Tag: tỉ phú Elon Musk

Reuters: SpaceX xây mạng lưới vệ tinh do thám cho Mỹ

Reuters tiết lộ SpaceX của tỉ phú Musk đang xây dựng mạng lưới gồm hàng trăm vệ tinh do thám theo hợp đồng với tình báo Mỹ.

EU cảnh báo Elon Musk: Quá nhiều tin giả trên X

Sau khi phát hiện X (Twitter) có tỉ lệ bài đăng tin giả cao nhất so với các nền tảng truyền thông xã hội khác, EU đã cảnh báo tỉ phú Elon Musk.

Tỉ phú Elon Musk từng ngắt mạng Starlink để ngăn Ukraine tấn công Hạm đội Biển Đen

Cuốn tiểu sử mới nhất về tỉ phú Elon Musk của CEO Đài CNN tiết lộ ông Musk từng bí mật ngắt kết nối vệ tinh Starlink để ngăn xuồng không người lái Ukraine tập kích Hạm đội Biển Đen của Nga.

'Chim xanh' tá hỏa vì Elon Musk đổi logo Twitter

Biểu tượng chim xanh quen thuộc đã được Twitter thay bằng chữ X màu trắng trên nền đen. Một lần nữa Elon Musk lại làm náo loạn cả thế giới.

New York Times mất tick xanh Twitter sau khi bị Elon Musk chê

Tài khoản gần 55 triệu người theo dõi của báo New York Times không còn dấu tick xanh ngày 2-4, chỉ vài tiếng sau khi ông chủ Twitter Elon Musk chê bai những gì báo này chia sẻ là "không thể đọc nổi".

Tỉ phú Elon Musk và Bill Ackman cảnh báo rủi ro của bất động sản thế chấp

Tỉ phú Elon Musk và tỉ phú Bill Ackman cùng lên tiếng cảnh báo tình trạng hỗn loạn trong lĩnh vực ngân hàng có thể lan sang thị trường bất động sản thương mại và nhà ở.

Elon Musk trở thành người đầu tiên trong lịch sử mất hơn 200 tỉ USD

Tỉ phủ Elon Musk là người thứ hai trong lịch sử có tổng tài sản vượt mốc 200 tỉ USD, nhưng cũng là người đầu tiên mất đi ngần ấy số tiền vì đà lao dốc không phanh của cổ phiếu Tesla trong năm 2022.

Tỉ phú Elon Musk mất 132 tỉ USD trong năm 2022

Tỉ phú Elon Musk đã phải chứng kiến ​132 tỉ USD "bốc hơi" khỏi giá trị tài sản ròng của mình trong năm 2022, khi Công ty Tesla sụt giảm 68% giá trị cổ phiếu.

Nhà đầu tư cùng tỉ phú Elon Musk mua Twitter dự kiến ​​​​kiếm gấp 5 lần số tiền bỏ ra

Aliya Capital Partners LLC, một trong những nhà đầu tư lớn nhất tham gia thương vụ mua lại Twitter Inc. của tỉ phú Elon Musk, cho biết họ hy vọng sẽ kiếm được gấp 5 lần số tiền bỏ ra, bất chấp các vấn đề hiện nay của Twitter.

Tỉ phú Elon Musk đình chỉ tài khoản Twitter của nhiều nhà báo

TTO - Ngày 15-12, Twitter đã đình chỉ tài khoản của một số nhà báo nổi tiếng - những người gần đây đã viết bài bị xem là có nội dung tiết lộ thông tin cá nhân của chủ nhân mới của Twitter là ông Elon Musk.