Tag: tỉ phú Donald trump

Dùng kiểu ngôn ngữ “trẻ con”, vì sao ông Trump được chú ý?

TTO - Chưa có Tổng thống Mỹ nào có kiểu nói năng cụt ngủn, đơn giản như ông Donald Trump. Thế nhưng kiểu dùng ngôn từ ngắn gọn thế này lại được cho là dễ đi vào lòng người.

Biểu tình chống ông Trump bắt đầu rầm rộ

TTO - Bất chấp những phát biểu chính thức đầu tiên của Tổng thống đắc cử Donald Trump hướng đến số đông, hàng ngàn người Mỹ đã xuống đường ở các thành phố lớn.

Ông Trump thăm CIA ngay sau ngày nhậm chức

TTO - Theo kiểu con người của hành động, Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ bắt tay vào việc điều hành đất nước ngay khi ông đặt chân vào Nhà Trắng. Ông đã hứa với người dân "sẽ có những thay đổi".

Ông Trump: Ngoại trưởng được đề cử phải toát mồ hôi hột 

TTO - Tổng thống đắc cử Donald Trump lại pha trò khi nói về việc Ngoại trưởng được đề cử phải toát mồ hôi hột ở buổi điều trần tại Quốc hội.

Tổng thống Putin: “Hồ sơ Donald Trump là chuyện hư cấu”

TTO - Tổng thống Nga Valdimir Putin vừa chỉ trích mạnh mẽ cáo buộc cho rằng Điện Kremlin đã tìm cách gây ảnh hưởng lên Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump  trong nhiều năm qua.

Ông Trump là Tổng thống ít được lòng dân nhất

TTO - Từ năm 1992 đến nay, chưa có Tổng thống Mỹ nào có tỉ lệ ủng hộ thấp như ông Donald Trump hiện nay.

​Những kịch bản an ninh cho buổi nhậm chức của ông Trump

TTO - Đương nhiên lực lượng an ninh Mỹ không hề muốn có sự cố nào xảy ra trong buổi lễ nhậm chức của ông Trump vào ngày 20-1 tới đây. Nhưng họ vẫn phải dự phòng các tình huống xấu nhất.

Lễ nhậm chức của Trump sẽ tốn kém kỷ lục: 200 triệu USD

TTO - Công cuộc chuẩn bị lễ nhậm chức cho Tổng thống thứ 45 ở Mỹ đã tiến hành từ nhiều tháng trước nhưng lần này vẫn còn nhiều phần mục đang chờ kết luận.

Giám đốc CIA khuyên ông Trump nên 'vô khuôn phép'

TTO - Giám đốc CIA của Mỹ khuyên ông Trump nên đặt an ninh của nước Mỹ lên trên trong khi ông Trump vẫn cho rằng truyền thông và cơ quan tình báo nợ ông lời xin lỗi.

Hơn 28.000 nhân viên an ninh trong lễ tuyên thệ của Donald Trump

TTO - An ninh Mỹ cho biết sẽ triển khai một lực lượng hùng hậu để bảo vệ lễ tuyên thệ nhậm chức của ông Donald Trump. Trong khi đó, những nhóm biểu tình cũng đang lên kế hoạch để tuần hành.