Tag: Thúy Vân

Thúy Vân kể chuyện bị mất ví ở Nhật

Người đẹp ấn tượng với sự tử tế và trung thực của người Nhật. Thúy Vân từng để quên ví ở một địa điểm du lịch. Nhưng thật may mắn vì có người nhặt được và đã gửi trả lại cho cô ngay lập tức.

EVN dự báo tuần tới vẫn cắt điện nhưng ở mức thấp nhất

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ về tình hình cung cấp điện trong nửa đầu tháng 6.

Á hậu Thúy Vân: 'Tôi là sách nói của con'

Sáng 22-4, Thúy Vân làm diễn giả của tọa đàm 'Hình thành thói quen đọc sách cho trẻ em' trong khuôn khổ Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2023.

Tin tức giải trí 18-4: Lý Hải đốt hàng nghìn tấm chiếu để quay phim

Vũ Ngọc Đãng cảnh báo lừa đảo; Lý Hải đốt hàng nghìn tấm chiếu để quay phim; Thúy Vân tốt nghiệp Đại học RMIT ở tuổi 30.

Cắt tóc tém, Thúy Vân đọ vẻ 'đẹp trai' cùng chồng

Tiếp tục chuỗi ca khúc chủ đề 'trái tim', Thúy Vân ra mắt MV thứ ba 'Trái tim lưu ly'. Không chỉ 'chơi lớn' khi phát hành hai MV trong cùng một tháng, á hậu Thúy Vân còn gây bất ngờ khi cắt tóc tém, mặc vest đầy phong cách.

Thúy Vân ra mắt MV 'Trái tim yếu đuối', có gây tranh cãi như MV debut?

Kỷ niệm chặng đường 7 năm đăng quang ngôi vị á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2015 tại Nhật Bản, Thúy Vân tung MV 'Trái tim yếu đuối'. Netizen đón nhận hay lại mổ xẻ tè le hột me như MV debut 'Trái tim yêu thương' của cô nàng?

Diễn viên hài Xuân Bắc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Khán giả bất ngờ và thích thú khi ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố dàn giám khảo cuộc thi năm nay có nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Anh được xem là nghệ sĩ đa năng và thành công trên nhiều lĩnh vực trong thời gian qua.

TikToker Lê Bống nói gì khi là ‘gà cưng’ của huấn luyện viên Thúy Vân

TikToker Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) là 1 trong 30 thí sinh vào chung kết Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022. Tuy nhiên cô vấp phải nhiều ý kiến rằng được ưu ái vì là ‘gà cưng’ của huấn luyện viên Thúy Vân.

Ảnh vui sao Việt 17/7: Thúy Vân – Phạm Hương đọ sắc

Á hậu Thúy Vân hội ngộ Phạm Hương, Kim Lý – Hồ Ngọc Hà quấn quýt nhau trên phố Paris, hoa hậu Kỳ Duyên khoe body ‘đỉnh cao’.

Ra mắt dự án âm nhạc đầu tay, Thúy Vân sẵn sàng nhận khen - chê?

Trong dự án âm nhạc debut làm ca sĩ của á hậu Thúy Vân, khán giả khá ngạc nhiên khi có sự góp mặt của siêu mẫu Vũ Thu Phương và hoa hậu Khánh Vân.