Tag: Thụy Sĩ

Thụy Sĩ mời hơn 100 nước dự hội nghị hòa bình cho Ukraine

Hội nghị hòa bình cho Ukraine sẽ được tổ chức vào hai ngày tháng 6 tới tại Thụy Sĩ. Nước chủ nhà gửi lời mời tham dự tới hơn 100 nước, trong đó có Mỹ, Trung Quốc.

Nơi trả 2,5 triệu đồng chỉ có 2 chiếc bánh mì, khoai tây và nước ngọt

Cặp đôi du khách người Úc tá hỏa khi phải trả đến 100 USD cho 2 chiếc bánh mì kẹp thịt, 1 phần khoai tây chiên và 1 cốc nước ngọt tại một thiên đường du lịch.

Thụy Sĩ: Nông dân biểu tình vì chó sói giết cừu hàng loạt

Nhiều nông dân ở Thụy Sĩ bất lực trước tình trạng chó sói tấn công cừu, đã quyết định đem xác gia súc đến đặt trước trụ sở chính quyền yêu cầu trợ giúp.

Kiếm chỗ ngồi ở lễ hội ẩm thực món ngon, không dễ

'Không thể ngờ lễ hội lại đông đến như vậy. Tìm chỗ giữ xe khó quá', chị Lan thốt lên khi có mặt tại Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024, khu du lịch Văn Thánh tối 30-3.

Ấn Độ đạt thỏa thuận trị giá 100 tỉ USD với 4 nước châu Âu

Ấn Độ sẽ dỡ bỏ hầu hết thuế nhập khẩu đối với các sản phẩm công nghiệp từ 4 nước châu Âu để đổi lấy khoản đầu tư trị giá 100 tỉ USD trong 15 năm.

Siêu xe đứng trước nguy cơ nhận 'siêu' tiền phạt

Bỏ ra hàng triệu USD cho một chiếc siêu xe thôi là chưa đủ. Nếu không may vi phạm luật giao thông, số tiền phạt cũng có thể đủ mua ô tô mới siêu sang.

Thụy Sĩ tiêu hủy vắc xin COVID-19 nhiều hơn sử dụng

Kể từ khi bắt đầu đại dịch, Thụy Sĩ đã tiêu hủy 18,6 triệu liều vắc xin COVID-19 hết hạn sử dụng, nhiều hơn mức 17 triệu liều đã được tiêm.

Hình ảnh rực rỡ của lễ hội khinh khí cầu Thụy Sĩ

Lễ hội khinh khí cầu Thụy Sĩ lần thứ 44 diễn ra tại thị trấn Chateau-d'Oex thu hút rất nhiều người yêu thích khinh khí cầu và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự.

Nga nói thẳng: Tổ chức thượng đỉnh hòa bình không có Nga là 'vô nghĩa'

Đại sứ Nga tại Thụy Sĩ khẳng định thượng đỉnh hòa bình cho Ukraine mà không có sự tham gia của Nga "chắc chắn sẽ thất bại".

Lập tổ tư vấn quốc tế xây dựng trung tâm tài chính tại TP.HCM

Tổ nghiên cứu, tư vấn xây dựng trung tâm tài chính tại TP.HCM do tiến sĩ Philipp Rösler, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chủ trì.