Tag: Thùy Anh

Thùy Anh của Chúng ta của 8 năm sau: Tôi ế từ trong phim cho đến ngoài đời

Dù chỉ là vai phụ nhưng Như Ý trong Chúng ta của 8 năm sau được khán giả yêu thích. Khi Như Ý hết lần này đến lần khác bị nam chính cự tuyệt tình cảm, không ít người cảm thấy thương cảm cho cô gái.

Hoa hậu Ngọc Hân ‘đọ’ sắc vóc cùng dàn mỹ nhân 9X

Hoa hậu Ngọc Hân khoe nhan sắc thăng hạng bất ngờ khi thử đồ cùng dàn mỹ nhân Thùy Anh, Lương Thanh, 'MC thời tiết' Mai Ngọc... tại showroom của NTK Hà Duy.

Thùy Anh hóa 'nàng thơ', thử thách tạo dáng giữa trời đông

Diễn viên Thùy Anh sẽ mặc trang phục nhà thiết kế Hà Duy sải bước trên sàn runway dài 100m với 50 người mẫu chuyên nghiệp như Thùy Hương, Trà My, Thanh Thảo...

Thùy Anh ngỡ ngàng đến 'bật ngửa' khi xin việc ở Đệ nhất mưu sinh

Diễn viên Thùy Anh được một phen 'thót tim' khi bị mắng lúc đang đi xin việc trong ' Đệ nhất mưu sinh'

Đừng nói khi yêu: Nhân vật 'chẳng ra làm sao' hay kịch bản gây ức chế?

Phát sóng đến tập 9, các nhân vật Ly, Trang, Linh… trong bộ phim 'Đừng nói khi yêu' khiến khán giả cảm thấy nản vì tính cách 'chẳng ra làm sao'!

'Mạnh Trường 37 tuổi sao cứ đóng vai soái ca trẻ hoài vậy?'

Vừa lên sóng VTV3, bộ phim 'Đừng nói khi yêu' nhận một số ý kiến khán giả. Chủ yếu ý kiến tập trung câu hỏi: Mạnh Trường sao cứ đóng vai trẻ mãi?

Trấn Thành: 'Bố già' cứu nhà rạp khỏi phá sản sau COVID-19

Trấn Thành nói 'Bố già' cứu rạp phim khỏi phá sản. Trường Giang nói về vụ hôn trộm Thùy Tiên. Thùy Anh đóng 'Cô thợ bánh'. Tranh cãi Ngô Kiến Huy là Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Thủy Anh: ‘Phải tu 7 kiếp mới lấy được Đăng Khôi làm chồng’

Thủy Anh thấy may mắn khi lấy được người chồng tuyệt vời như Đăng Khôi và nói nhờ lấy đúng người nên cô đã trưởng thành lên nhiều.

Thủy Anh hạnh phúc viên mãn tuổi 37

Thủy Anh thấy bản thân viên mãn vì có ông xã Đăng Khôi hết mực cưng chiều và hai con trai ngoan ngoãn, mọi mục tiêu sống đã đạt được.

Đăng Khôi bị vợ trách 'vô tâm' vì không mua quà kỷ niệm ngày cưới

Thủy Anh một mực dặn ông xã Đăng Khôi không mua quà kỷ niệm ngày cưới để tiết kiệm, nhưng lại giận dỗi cả ngày chỉ vì anh nghe lời.