Tag: thuơng vụ

Tỉ phú Elon Musk lại đổi ý, muốn tiếp tục thương vụ mua Twitter

TTO - Tỉ phú Mỹ Elon Musk đang đề xuất tiếp tục thương vụ trị giá 44 tỉ USD ban đầu nhằm mua lại Twitter dù trước đó đổi ý. Các tài liệu được công bố ngày 4-10 cho thấy ông kêu gọi chấm dứt vụ kiện của Twitter.

Tỉ phú Elon Musk mua được Twitter giá 44 tỉ USD

TTO - Ngày 25-4, Công ty Twitter thông báo hội đồng quản trị của Twitter đã chấp nhận lời đề nghị từ tỉ phú Elon Musk để mua lại mạng xã hội này và chuyển nó thành công ty tư nhân.

Bao bì Biên Hòa về tay doanh nghiệp Thái Lan

TTO - Sau khi 'thay máu' dàn lãnh đạo cấp cao người Việt, CTCP Bao bì Biên Hòa - doanh nghiệp chuyên làm bao bì cho Unilever, Pepsico, Nestlé... - sắp chính thức chuyển sang chủ mới người Thái vào cuối tháng này.

Thương vụ gọi vốn bạc tỉ khiến các Shark chết đứng

Các Shark thực sự chết đứng bởi một thương vụ gọi vốn quá liều lĩnh. Thanh niên này muốn dùng tiền tỉ để hiện thực hóa những con số được báo mộng hàng đêm.

Vì sao Bộ Công thương đề nghị báo cáo vụ vây cá mập

TTO - Một nguồn tin ngoại giao xác nhận với Tuổi Trẻ người phơi vây cá mập trên nóc nhà tòa đại sứ quán Việt Nam tại Chile là một cán bộ thương vụ thuộc quản lý trực tiếp của Bộ Công thương.

Doanh nghiệp Việt 'bán mình' được 5,8 tỉ đô trong năm 2016

TTO - Tổng giá trị các giao dịch mua bán và sáp nhập (M&A) trên thị trường Việt Nam năm 2016 đạt giá trị 5,8 tỉ USD, không ít trong đó bị thôn tính và phải "bán mình" vì khó khăn và chính sách.

​Thêm nhiều thương vụ mua bán dự án

TT - Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, thị trường chuyển nhượng dự án bất động sản trong năm 2014 diễn ra sôi động hơn.

Bộ Công thương "kêu" khó vì không được tự chủ tài chính

TTO - Theo báo cáo của Bộ Công thương, tính đến hết 2013, VN có 55 thương vụ tại nước ngoài, 7 chi nhánh thương vụ và một trung tâm xúc tiến thương mại tại các nước ở khắp 5 châu.

Giá trị mua bán sáp nhập doanh nghiệp dự kiến đạt 4 tỉ USD

TT - Ngày 16-7, tại cuộc họp báo công bố sự kiện Diễn đàn mua bán sáp nhập VN năm 2013, ông Nguyễn Anh Tuấn - trưởng ban tổ chức diễn đàn - cho biết trong sáu tháng đầu năm 2013, giá trị các thương vụ mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M & A) đã lên đến 1,8 tỉ USD và dự báo năm 2013 đạt khoảng 4 tỉ USD.

Chống thâu tóm ngân hàng

TT - Thế giới đã chứng kiến nhiều cuộc mua bán, sáp nhập, thâu tóm các định chế tài chính, ngân hàng lớn nhỏ khác nhau, có thể diễn ra bên trong một nước hoặc xuyên quốc gia.