Tag: thương hiệu cá nhân

Từ ngày 1-6, cá nhân được đăng ký tên miền .vn với lệ phí siêu rẻ

Ba tên miền mới .vn trên Internet sẽ được Trung tâm Internet Việt Nam mở cho cá nhân có nhu cầu đăng ký với mức phí cực thấp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Tại sao nên xây dựng thương hiệu cá nhân từ khi là sinh viên?

Tạp chí Forbes đưa ra 5 lý do để xây dựng hồ sơ và thương hiệu cá nhân từ khi còn ở ghế nhà trường, giúp tạo nên sự khác biệt khi chuẩn bị bước vào thị trường lao động.

Làm sao để có công việc viết lách tự do?

Nghề Content freelancer có thể cho phép bạn sáng tạo hơn, lựa chọn dự án và những người bạn làm việc cùng, đồng thời linh hoạt trong việc sắp xếp công việc và cuộc sống. Nhưng chính xác thì làm thế nào để tìm việc và xây dựng sự nghiệp thành công?

Video Jockey là gì? Giải mã độ HOT của nghề VJ (Phần cuối)

“VJ là gì?” - đây chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều người về công việc mới xuất hiện nhưng lại cực kỳ “hot” trên thị trường lao động Việt Nam những năm trở lại đây. Vậy hãy cùng tìm hiểu Video Jockey là gì? Tại sao nghề VJ lại có sức hấp dẫn với giới trẻ như vậy? Theo dõi đến cuối bài để biết “làm thế nào để trở thành một VJ chuyên nghiệp” nhé!

Làm mình nổi bật hơn trong thế giới công sở ồn ào

Những bí kíp để mọi người không thể bỏ qua ý kiến, sự thể hiện của bạn nơi môi trường công sở. Chắc chắn sẽ có ích, đặc biệt với những ‘tấm chiếu mới trải’ vừa ra trường.

Trương Ngọc Ánh 'sắm vai' diễn giả đến nói chuyện với sinh viên

'Thương hiệu cá nhân' - một đề tài không mới nhưng rất thú vị qua góc chia sẻ của diễn giả Trương Ngọc Ánh

Bất động sản hàng hiệu ‘non-hotelier’: sức hút từ Hollywood đến Việt Nam

Những thương hiệu bất động sản hàng hiệu được săn đón tại Hollywood, Dubai đã du nhập vào Việt Nam.

Quan điểm xây dựng thương hiệu cá nhân của nhà sáng lập Maison Retail Management International

Mai Son là nhà sáng lập, đồng thời là Giám đốc điều hành Công ty Maison Retail Management International. Kể từ khi ra đời vào năm 2002, công ty nhanh chóng trở thành một trong những nhà phân phối thời trang hàng đầu tại Việt Nam

V (BTS) được Nhà xanh Hàn quốc trao chứng nhận ‘Vua cháy hàng’

Hiệu ứng 'Midas - Chạm đâu thắng đấy' thực sự là thương hiệu riêng của V (Kim Tae Hyung) khiến cho hàng trăm nhãn hàng chờ đợi thành viên BTS dùng sản phẩm của họ.

Đại Học Văn Lang và tuần lễ hướng nghiệp giữa mùa COVID

Từ ngày 26/9 – 30/9/2021, Trường Đại học Văn Lang tổ chức tuần lễ hướng nghiệp 'VLU’s Career Week 2021: Print Your Bright Future'.