Tag: thuốc nhuộm

Nhuộm tóc tại nhà màu lên càng đậm thì càng độc

TTO - Cùng với không khí đón tết, nhiều bạn trẻ rủ nhau “làm đẹp” tóc. Với chi phí tiết kiệm, thời gian nhanh gọn, cách thức dễ dàng, một số bạn chọn cách tự nhuộm tại nhà. Tuy nhiên, không phải ai tự nhuộm cũng ổn.

"Nhắm mắt" nhuộm liều coi chừng...hết tóc

TTO - Mới đây, cộng đồng mạng xã hội xôn xao với sự việc cô gái bị rộp hết da đầu và tóc rụng từng mảng sau khi nhuộm tóc.

Trung Quốc: phát hiện thuốc nhuộm độc hại trong đồng phục

TTO - Theo Tân Hoa xã, học sinh tại 21 trường tiểu học và trung học ở thành phố Thượng Hải được lệnh phải dừng việc mặc đồng phục ngày 18-2 sau khi một loại thuốc nhuộm độc hại được tìm thấy trong các sản phẩm của một công ty may mặc địa phương.

Thuốc nhuộm quần áo

TT - Là đàn ông, tôi không thích mặc quần tây màu trắng vì trông nó đỏm dáng và rất dễ bị nhiễm bẩn. Vì vậy, một hôm lục lọi trong gói đồ cũ, tôi bắt gặp một chiếc quần kaki trắng rất vừa vặn, bỏ đi thì tiếc. Biết chỗ nhuộm đồ, tôi liền mang chiếc quần ấy nhờ họ nhuộm lại màu đen. Ngạc nhiên vì số tiền 30.000 đồng (hơi mắc) và thời hạn nhận về: nửa tháng! Thắc mắc hỏi thì cô chủ tiệm đáp: “Phải gửi qua Cần Thơ chứ ở đây không nhuộm được chú!”.