Tag: thuốc lá

Thuốc lá thế hệ mới được bày bán công khai

Tình trạng thuốc lá thế hệ mới, trong đó có thuốc lá điện tử được bày bán công khai dễ tiếp cận, đặc biệt là với giới trẻ khi đây là sản phẩm công nghệ, tiện dụng trong sử dụng.

Cẩn thận hỏng gan vì thải độc

Có những người uống thuốc bổ và thải độc gan sai gây hại cơ thể. Vậy thải độc sao cho đúng?

WHO: Thế giới sẽ có 35 triệu ca ung thư mỗi năm vào 2050

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo tỉ lệ ung thư toàn cầu sẽ tăng đến 77% vào giữa thế kỷ này, bởi tuổi tác, béo phì và hút thuốc, uống rượu.

Bỏ hút thuốc lá: cách nào?

Cuộc sống thay đổi từ khi quyết chí bỏ thuốc lá. Việc này không hề dễ nhưng không phải không thể khi ai đó quyết tâm vì trách nhiệm với bản thân và người thân.

Thiếu niên 16 tuổi viêm phổi như người già, từng hút thuốc lá điện tử

Thiếu niên 16 tuổi vào viện thăm khám do đau tức ngực, khó thở khi gắng sức. Bệnh nhân được chẩn đoán mắc viêm phổi, có tiền sử hút thuốc lá điện tử.

Tàn thuốc và bao bì thuốc lá gây thiệt hại 26 tỉ USD mỗi năm

Tàn thuốc và bao bì thuốc lá gây thiệt hại lên đến 26 tỉ USD mỗi năm về mặt quản lý chất thải và tác động tiêu cực đến hệ sinh thái biển.

Học sinh nói gì về thuốc lá điện tử?

Chất gì vừa có trong thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử? Em nghĩ sao khi nhiều người cho rằng thuốc lá điện tử không độc hại? Những câu hỏi trên đã được đặt ra tại buổi tập huấn về phòng, chống ma túy và thuốc lá điện tử ngày 27-11.

Thu thuế với bia rượu, thuốc lá lao dốc

Người dân thắt chặt chi tiêu và sự vào cuộc của cơ quan chức năng trong việc kiểm tra nồng độ cồn khiến số thu thuế bia rượu, thuốc lá lao dốc.

Vì sao học sinh ngày càng 'mê' hút thuốc lá điện tử?

Điều tra của Tổ chức Y tế thế giới cho hay tỉ lệ học sinh Việt Nam sử dụng thuốc lá điện tử liên tục tăng qua các năm qua.

Chỉnh mỡ máu không cần dùng thuốc

Ngay cả khi đã sử dụng thuốc hạ mỡ máu, cũng nên thực hiện những thay đổi lối sống để tăng hiệu quả giảm mỡ máu.