Tag: thuốc lá lậu

Ô tô chở thuốc lá lậu tông xe cảnh sát giao thông và 3 ô tô trên quốc lộ

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ tài xế xe nghi chở thuốc lá lậu không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát mà còn tông xe cảnh sát giao thông và 3 xe ô tô khác trên quốc lộ 1.

Thanh niên 22 tuổi bán pháo nổ trái phép, ‘khuyến mãi’ thuốc lá lậu

Huy khai mua gần 500kg pháo nổ trái phép trên mạng để bán lại kiếm lời. Đồng thời, Huy đặt mua 210 bao thuốc lá lậu tặng kèm cho khách hàng mua pháo số lượng lớn.

Khởi tố vụ án xe buýt Phương Trang chở thuốc lá lậu

Liên quan vụ xe buýt Phương Trang chở thuốc lá lậu, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thủ Đức (TP.HCM) đã khởi tố vụ án để điều tra.

Xe buýt Phương Trang tại TP.HCM chở 1.700 gói thuốc lá lậu

Phát hiện xe buýt Phương Trang chạy trên quốc lộ 1 (TP Thủ Đức) chở 1.700 gói thuốc lá lậu, tổ tuần tra cảnh sát giao thông Bình Triệu đã bàn giao Công an TP Thủ Đức thụ lý.

Biên phòng bắt xe chở hơn 57.000 gói thuốc lá lậu ở Long An

Đây là vụ bắt thuốc lá lậu có số lượng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Long An.

Nhóm mua bán thuốc lá lậu khai chi mỗi tháng 40 triệu đồng để 'lo lót'

Các bị cáo trong nhóm mua bán thuốc lá lậu cho biết thống nhất chi cho Lâm Nguyễn Xuân Hoàng mỗi tháng 40 triệu đồng, để Hoàng "lo lót" cho kho thuốc không bị kiểm tra, xử lý.

Bộ Y tế đề nghị cấm sản phẩm thuốc lá thế hệ mới

TTO - Các loại thuốc lá thế hệ mới như thuốc lá nung nóng, thuốc lá điện tử... hiện chưa được phép nhập khẩu, lưu hành tại Việt Nam. Vụ Pháp chế, Bộ Y tế cho biết để bảo vệ sức khỏe người dân đề nghị không thí điểm các sản phẩm có hại cho sức khỏe.

Khởi tố 'trùm' buôn thuốc lá lậu sau nhiều ngày phục bắt

TTO - Sau khi xác định được nguồn hàng thuốc lá lậu nhập từ Long An, Công an Đắk Lắk theo dấu, mật phục nhiều ngày và bắt được "trùm cuối" trong vụ án này.

Cần Thơ phá chuyên án mua bán thuốc lá lậu hàng trăm tỉ đồng

TTO - Theo Công an TP Cần Thơ, các nghi phạm nằm trong chuyên án mua bán thuốc lá lậu liên tỉnh đã sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng để giao dịch hàng cấm với số tiền lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Lao xe tải chở gần 6.000 bao thuốc lá lậu xuống kênh để thoát thân

TTO - Bị lực lượng chống buôn lậu phát hiện trong lúc vận chuyển thuốc lá lậu, nhóm buôn lậu không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà còn lao xe xuống kênh, bỏ lại phương tiện cùng số lượng lớn thuốc lá ngoại nhập lậu để tẩu thoát.