Tag: thuốc hạ sốt

9 loại thực phẩm cần cho người bệnh sốt xuất huyết mau phục hồi

Ngoài các phương pháp điều trị và phòng ngừa khác nhau, chế độ ăn cũng đóng vai trò hỗ trợ cho quá trình hồi phục của người bệnh sốt xuất huyết.

Dấu ấn 20 năm trọn vẹn yêu thương của Hapacol

Hapacol đã sát cánh cùng bao thế hệ trẻ em vượt qua những cơn cảm sốt lúc chập chững biết đi, vào mẫu giáo, lên tiểu học… cho tới khi nặng gần bằng mẹ và chuyển sang uống Hapacol sủi 500mg cho người lớn.

Cần Thơ tìm được nguồn thuốc điều trị bệnh tay chân miệng

Ngày 4-7, bác sĩ Ông Huy Thanh - phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ - cho biết bệnh viện đã tìm được nguồn cung cấp thuốc Immunoglobulin điều trị bệnh tay chân miệng nặng.

Uống thuốc hạ sốt quá liều, bé trai bị tăng men gan hơn 300 lần

Do dùng thuốc hạ sốt liên tục trong 2 ngày, quá liều quy định, bé dần rơi vào nguy kịch hôn mê, suy hô hấp, bỏ ăn…

Cây cỏ dễ tìm chăm sóc sức khỏe ngay khi sốt xuất huyết mới khởi phát

Khi bị sốt xuất huyết, nếu biết cách tận dụng thảo dược quanh nhà, kết hợp các bài thuốc Đông y cổ phương sẽ giúp giải độc, hạ nhiệt nhanh cơn sốt đồng thời nhanh chóng phục hồi chính khí cho cơ thể.

Sốt có nên chườm, chườm thế nào?

Hai bệnh nhân cùng bị sốt, vì sao bác sĩ hướng dẫn một bệnh nhân chườm khăn mát, còn bệnh nhân khác chườm khăn ấm để hạ nhiệt

Cảnh báo bệnh sốt xuất huyết nặng ở trẻ em

Dù đang vào mùa khô nhưng diễn biến bệnh sốt xuất huyết ở miền Tây đang rất phức tạp, số ca mắc tăng. Đặc biệt số trẻ bệnh nặng tăng do người lớn chủ quan.

Tránh phương pháp dân gian khi trẻ sốt cao, co giật

Trẻ bị sốt cao co giật nên làm gì

Nhiều loại thuốc hạ sốt, dùng sao cho an toàn?

Các bác sĩ cho hay hiện nay có rất nhiều loại thuốc hạ sốt, giảm đau khác nhau, do đó người dân cần lựa chọn đúng loại và sử dụng đúng liều để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Dùng thuốc hạ sốt nào an toàn?

TTO - Dịch sốt xuất huyết, cúm A, cúm B đều đang ở cao điểm, cùng có biểu hiện chung là sốt, nhưng có được dùng chung thuốc hạ sốt hay không? Dùng thuốc hạ sốt như thế nào là an toàn?