Tag: thuê xe hơi

Lãnh 30 năm tù vì nhiều lần thuê xe hơi ở nhiều tỉnh đem cầm

Cùng một thủ đoạn thuê xe hơi rồi làm giả giấy tờ sở hữu mang tên mình, Huỳnh Thành Được đem cầm nhiều xe ở 3 tỉnh, lừa hàng trăm triệu đồng.

Tôi mượn hàng trăm triệu đồng để khởi nghiệp, nhưng giấu gia đình

TTO - Xuất ngũ vào cuối năm 2019, lúc đó Lê Tuấn Hùng (hiện 24 tuổi, quê Đắk Nông) ví mình như "trang giấy trắng" so với đòi hỏi của thị trường. Sau đó, Hùng đã nỗ lực với hành trình khởi nghiệp và hiện đạt được một số thành quả nhất định.

Giá cho thuê ôtô tự lái dịp tết tăng gấp đôi

TTO - Giá thuê ôtô tự lái dịp tết đến thời điểm này đã tăng gấp đôi, gấp ba ngày thường. Dịch vụ cho thuê xe kèm người lái cũng được cung cấp do nhiều khách lo uống rượu bia lái xe sẽ bị phạt nặng.

Thêm đối tượng được miễn trừ thuế xe hơi, xe máy

TTO - Xe hơi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ phải chịu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, VAT... khiến cho giá tăng gấp 2-3 lần. Ai là người được miễn trừ các loại thuế này?

Chung tay phát triển công nghiệp xe hơi

TTO - Ông Võ Quang Huệ - phó tổng giám đốc Vingroup, phụ trách dự án sản xuất ôtô Vinfast - cho biết doanh nghiệp này đặt mục tiêu tỉ lệ nội địa hóa là 60% vào năm 2025

Trở lại giấc mơ xe hơi Việt: Áp lực xe nhập khẩu

TTO - Việc Vingroup vừa đầu tư xây tổ hợp lớn tại Hải Phòng với mục tiêu sản xuất ôtô thương hiệu Việt đang dấy lên kỳ vọng: giấc mơ ôtô Việt liệu có thành hiện thực?

Xe hơi từ ASEAN nhập về Việt Nam sẽ tăng mạnh nhờ thuế 0%

TTO - Việc giảm thuế nhập khẩu xe hơi nguyên chiếc từ 30% xuống 0% từ năm 2018 sẽ khiến chắc chắn lượng xe ngoại từ các nước ASEAN nhập về Việt Nam tăng mạnh.

Bạn muốn mua xe hơi hay thuê?

TTO - Với sự thay đổi từng ngày của ngành công nghiệp ôtô, chúng ta đang chứng kiến một cuộc cách mạng trong phương thức sở hữu của phương tiện di chuyển này.

Thu ngân sách giảm vì xe hơi

TTO - Thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc dưới 9 chỗ từ ASEAN đã giảm từ 40% xuống còn 30%, sang năm 2018 sẽ giảm xuống 0%.

Xe hơi 'lên đời' liên tục: thuê chạy thôi, mua làm gì

TTO - Cũng như điện thoại mới, xe hơi cũng cập nhật công nghệ liên tục và đời sau tân tiến hơn đời trước. Chính vì vậy mà xu hướng thuê xe thay vì mua tốn kém được nhiều người chọn lựa.