Tag: Thuê phòng trọ

Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ngày mùng 7 Tết: Nghi phạm bóp cổ nạn nhân, giấu xác vào tủ bếp

Sau khi liên hệ cô gái 21 tuổi xem và đặt cọc tiền thuê phòng trọ, Hoàng Minh Hào đã bóp cổ cô gái đến chết để cướp tài sản rồi giấu xác nạn nhân vào ngăn tủ bếp.

‘Thủ phủ nhà trọ’ của TP.HCM giờ ra sao?

Các đợt cắt giảm lao động liên tiếp từ cuối năm 2022 đến nay khiến “thủ phủ nhà trọ” của TP.HCM rơi vào cảnh đìu hiu, hàng ngàn lao động tự do cung cấp dịch vụ cho công nhân cũng khó khăn theo.

Hỗ trợ công nhân thuê nhà: Vướng chỗ nào phải gỡ ngay chỗ ấy!

TTO - Cách đây vài tháng, nhiều công nhân đang ở trọ phấn khởi với thông tin sẽ được nhận hỗ trợ tiền thuê nhà. Sau thời gian chờ đợi khá lâu, giờ đây hỏi đến không ít người nén tiếng thở dài khi đã chờ quá lâu.

120 ngày không có việc làm - Kỳ 1: Osin, vé số, ve chai trĩu nặng nỗi lo

TTO - 'Trước đây mọi người đi làm, đi học cả ngày, tối về nấu ăn rồi đi ngủ, chật chút nhưng nhường nhau vẫn vui. Giờ tất cả đều thất nghiệp. Con gái học ở nhà. Căn phòng ngột ngạt, chật chội hơn bao giờ hết, không có cả chỗ ngồi...'

Chủ tịch phường viết thư kêu gọi chủ nhà miễn tiền cho người thuê trọ

TTO - Tối 23-8, bức thư kêu gọi miễn, giảm tiền thuê trọ của chủ tịch UBND phường Phước Long, TP Nha Trang (Khánh Hòa) được lan truyền trên mạng khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng vì sự quan tâm, sẻ chia lẫn nhau giữa đại dịch.

'Giăng bẫy' lừa cô gái trẻ đến thuê phòng trọ để hiếp dâm, cướp tài sản

TTO - Qua mạng xã hội, Nguyễn Thành Trung 'giăng bẫy' lừa cô gái 26 tuổi đến xem phòng trọ với ý đồ khống chế để hiếp dâm, cướp tài sản gồm điện thoại, tiền và xe máy.

Xúc động hình ảnh vượt khó học online của học sinh miền núi

TTO - Đoàn Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc (Thái Nguyên) vừa đăng tải những hình ảnh học sinh của trường vượt khó học online gây xúc động với nhiều người.

Bà chủ phòng trọ thông minh vô đối

Một người mới đến thuê nhà nói với bà chủ:- Bà chủ trước của tôi đã khóc nức nở khi tôi chuyển nhà đấy!

Thuê phòng trọ vừa ý với giá hợp lý ở đâu cho tân sinh viên TP.HCM?

Theo thống kê từ Chợ Tốt Nhà trong tháng 7-2019, thị trường cho thuê phòng trọ ở TP.HCM nóng lên từng ngày trước 'làn sóng' nhập học của hơn 100.000 tân sinh viên với giá thuê dao động ở mức 2 - 3 triệu/tháng.

Tạm giữ nghi can sát hại nữ sinh Trường Sân khấu - Điện ảnh

TTO - Nữ sinh viên Đ.C.T. trong lúc đi tìm nhà trọ ở quận Đống Đa, Hà Nội đã bị kẻ xấu cưỡng hiếp và sát hại dã man.