Tag: thuê máy bay

Pacific Airlines được xóa nợ 220 triệu USD

Nguồn tin riêng Tuổi Trẻ cho biết tại buổi làm việc với Cục Hàng không Việt Nam vào ngày 19-3, Pacific Airlines đã báo cáo về tình hình hoạt động, trả tất cả máy bay đã thuê và được xóa nợ.

Vì sao Bamboo Airways loại dòng máy bay Embraer E190?

Hãng Bamboo Airways sẽ ngừng các đường bay khai thác toàn bộ hoặc một phần bằng loại máy bay Embraer E190, bao gồm từ Hà Nội và TP.HCM đi Côn Đảo, Huế và từ Hà Nội đi Đồng Hới.

Tết Việt, các hãng tất bật thuê ướt máy bay ngoại quốc

Phía sau những máy bay 'lạ' chở khách nội địa dịp Tết Nguyên đán là nỗ lực của nhiều hãng bay Việt nhằm đảm bảo nhu cầu của khách.

Tàu dự phòng của Pacific Airlines sẵn sàng cho hãng khác thuê khi cần

Hãng Pacific Airlines đề xuất sẽ dùng tàu dự phòng trong dịp Tết cho hãng khác thuê sử dụng trong trường hợp có nhu cầu. Đây là điểm mới trong công tác phục vụ bay cao điểm Tết năm 2024.

Nhiều máy bay thuê ướt phục vụ Tết đã về đến Việt Nam

Tối 8-1, Vietjet tiếp nhận máy bay thuê ướt thứ 4, nâng số lượng máy bay lên 107 chiếc trước thềm Tết. Các hãng bay khác cũng đang tăng cường bay đêm, đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân.

Xuất hiện hãng cho thuê máy bay tư nhân tại Việt Nam, giá 3.000 USD/giờ

Hãng Zebu Air có trụ sở tại Anh công bố cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay tư nhân tại Việt Nam. Giá khởi điểm dịch vụ là 3.000 USD/giờ, thấp hơn so với các đối thủ đang cung cấp dịch vụ tương tự.

Fan Taylor Swift thuê trực thăng 'ngó' concert từ trên cao

Cách đu idol có '1-0-2' này đến từ một fan của Taylor Swift cũng là TikToker nổi tiếng hiện đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Nhiều người thuê hẳn máy bay riêng cho thú cưng rời Hong Kong

Rất nhiều người Hong Kong (Trung Quốc) có ý định rời khỏi đặc khu hành chính này đã tìm cách thuê hẳn chuyến bay dành cho thú cưng của họ.

Các hãng bay mới 'giành nhau' mua máy bay cũ

TTO - Sự sụp đổ của nhiều hãng hàng không trong dịch COVID-19 lại mở ra cơ hội cho các hãng hàng không mới thành lập có thể mua hay thuê máy bay đã qua sử dụng với giá đặc biệt hấp dẫn.

Nợ vây, hãng bay miệt mài chờ hỗ trợ

TTO - Theo ước tính của Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không, nợ trung, ngắn hạn và nợ các định chế cho thuê tàu bay của các hãng hàng không trong nước đã lên tới khoảng 40.000 tỉ đồng.