Tag: thực phẩm hữu cơ

Thêm năng lượng đến trường vui khỏe

Chỉ còn hơn một tháng nữa, học sinh cả nước bước vào năm học mới. Xen kẽ những giờ học, nhiều trường chú ý xây dựng các hoạt động ngoại khóa, trong đó chú trọng kiến thức dinh dưỡng cho học sinh.

Triển lãm Vietstock 2022: Hướng đến an toàn thực phẩm và phát triển bền vững

TTO - "Ngành công nghiệp sản xuất chế biến thịt ở Việt Nam chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai, và để phát triển được thì vấn đề an toàn thực phẩm và phát triển bền vững là yếu tố quan trọng".

Xu hướng tái sử dụng thực phẩm lên ngôi

TTCT - Ngày càng có nhiều người quan tâm việc tái sử dụng (TSD) thực phẩm.

Chủ tịch tỉnh Long An than hơn hai năm chưa tìm được sản phẩm nông nghiệp đặc trưng

TTO - Ông Nguyễn Văn Út, chủ tịch UBND tỉnh Long An, than thở hơn hai năm qua UBND tỉnh đã giao cho Sở Công Thương và Sở NN&PTNT tỉnh tìm kiếm sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu, mang đặc trưng của tỉnh nhưng đến nay chưa tìm ra.

Sri Lanka: Ảo mộng nông nghiệp hữu cơ

TTCT - Những ngày này, biểu tình đang lên đến đỉnh điểm tại quốc đảo Nam Á Sri Lanka, khi đất nước rơi vào cuộc khủng hoảng kinh tế chưa từng thấy trong nửa thế kỷ. Nguồn cơn rất có thể bắt đầu từ một thí nghiệm thất bại: biến đổi nền nông nghiệp toàn quốc thành sản xuất hữu cơ.

Khai trương chuỗi siêu thị Roots – Organic Store and Juice Bar ngay tại Quận 1

Roots – Organic Store and Juice Bar nơi sắm sửa hàng tiêu dùng cao cấp, thực phẩm hữu cơ, hàng hoá nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng.

Ăn miếng hữu cơ: Vì sao đắt thế?

TTCT - Thực phẩm hữu cơ có những lý do để đắt. Có người chấp nhận cái đắt ấy, có người không…

Giấc mơ đồ uống thiên nhiên dùng hàng ngày đã thành hiện thực!

Thực phẩm hữu cơ, tự nhiên không đường ngày càng được ưa chuộng và trở thành thói quen, nhu cầu hàng ngày của nhiều gia đình Việt.

Sống khỏe cùng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ

Cùng với thực phẩm hữu cơ (organic), sản phẩm làm đẹp hữu cơ, những sản phẩm vệ sinh, chất tẩy rửa hữu cơ cũng đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của các chị em, đặc biệt là các “mẹ bỉm sữa” có con nhỏ.

Quà tết organic

TTO - Với lợi thế sạch, an toàn, không dư lượng hóa chất độc hại, giỏ quà làm từ các loại thực phẩm hữu cơ được nhiều người lựa chọn trong mùa tết năm nay để dùng hoặc đem tặng.