Tag: Thực phẩm Dinh dưỡng

Giám đốc công ty gia công sữa tiểu đường: 'Tôi có xem quảng cáo và cũng nhận thấy lố quá'

Giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm Nanofood khẳng định đơn vị chỉ nhận gia công sản phẩm được quảng cáo là sữa tiểu đường Diasure.

Sáng tạo, đổi mới, mở rộng và xây dựng các hệ sinh thái cho IMC

20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) là một trong những công ty hàng đầu trong nước chuyên biệt sản xuất Thực phẩm chức năng (TPCN).

Nhà xưởng Công ty thực phẩm dinh dưỡng Gafo bốc cháy, khói đen bốc cao hàng trăm mét

Nhà xưởng rộng hàng trăm mét của Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Gafo, cụm công nghiệp Ba Hàng, phường Nam Đồng, TP Hải Dương bốc cháy vào chiều 28-2.

Nỗ lực hành động cho cam kết vì một Việt Nam khỏe mạnh

Abbott cho hay đã đặt sức khỏe ở vị trí cốt lõi để xây dựng kế hoạch phát triển bền vững đến năm 2030 với mục tiêu đưa sáng kiến chăm sóc sức khỏe đến với 3 tỉ người trên toàn cầu.

Đồ ăn, thức uống giảm giá 'chạm đáy'

TTO - Giao mùa, nhiệt độ bị thay đổi đột ngột nên mọi người thường dễ mắc bệnh. Để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa các bệnh về hô hấp, nhiều người tìm tới các loại thức uống, sữa chua...

Vinanutrifood hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ bán hàng trên nền tảng số

TTO - Bằng kinh nghiệm kinh doanh trên các nền tảng số, Vinanutrifood “ra tay” hỗ trợ các nhà kinh doanh nhỏ của chương trình OCOP ứng dụng hoạt động kinh doanh trên các nền tảng khác nhau.

'Săn thực phẩm vàng' để tăng đề kháng chống COVID-19

TTO - Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng ưu tiên chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe trước dịch COVID-19, nhiều siêu thị đã bắt tay với các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng để có sự đa dạng về nguồn cung và giá tốt.

Orgalife tiếp sức cho bệnh nhân và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19

Chiến dịch 'Khỏe cùng Fomeal, vượt qua mùa dịch' do Công ty Orgalife phát động, nhằm ủng hộ lời kêu gọi toàn dân phòng chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ.

Herbalife Nutrition: Thương hiệu Dinh dưỡng Uy tín Toàn cầu

Herbalife Nutrition là thương hiệu về quản lý cân nặng và sức khỏe, cũng là nhãn hiệu dinh dưỡng bổ sung Protein.

NutiMilk tăng tốc với NuVi - nhãn hiệu dành riêng trẻ em

Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới dành cho trẻ em với hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.