Tag: thực phẩm bổ dưỡng

Ăn nhiều thịt chó dễ suy gan, tăng huyết áp, thậm chí tai biến

Đã có trường hợp một bệnh nhân phải nhập viện vì xơ gan, suy thận do nhiều năm ăn thịt chó. Rất nhiều người ăn thịt chó có thể mang họa nên cần chú ý.

Yến sào Khánh Hòa xác lập Kỷ lục Châu Á đặc sản quà tặng Khánh Hoà

Sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa được Tổ chức kỷ lục Châu Á công nhận giá trị đặc sản quà tặng tại Khánh Hoà.

Món ăn bài thuốc:  tốt cho sức khỏe lẫn hóa đơn chữa bệnh

Vai trò chữa bệnh của thức ăn đang được chú ý ở Mỹ, được kỳ vọng không chỉ cải thiện sức khỏe bệnh nhân mà còn giảm nhẹ tiền chữa bệnh cho họ.

Cẩn thận mắc sỏi táo dạ dày - ruột vì ăn táo đỏ bổ dưỡng

Táo đỏ khô đang là loại thảo dược bổ dưỡng không chỉ được sử dụng cho người già mà cả người trẻ để bồi bổ sức khỏe, tốt dáng đẹp da và chữa nhiều bệnh, nhưng nhiều người không biết ăn nhiều sẽ hại nhiều hơn lợi.

Yến Sào Non Nước tiến tới chinh phục thị trường

Yến Sào Non Nước - Đà Nẵng được chăm sóc, nuôi nấng tại môi trường thiên nhiên trong xanh, sạch đẹp, không ô nhiễm khói bụi ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị. Vì vậy, sản phẩm được tiêu thụ ngày càng tăng và đã chinh phục thị trường trong ngoài nước.

Chết vì nhận thử thách ăn một lèo hết 50 quả trứng

TTO - Chấp nhận thử thách ăn hết 50 quả trứng để nhận hơn 27 USD, người đàn ông không may mắn đã ngã xuống bất tỉnh khi ăn đến quả trứng thứ 42, đúng bằng số tuổi của mình.

Báo động tình trạng thừa cân, béo phì gia tăng ở nông thôn

Người dân trên toàn thế giới đang trở nên béo hơn, trung bình tăng từ 5-6kg, và hầu hết những người tăng cân sinh sống ở các khu vực vùng nông thôn.

Washoku - Văn hóa ẩm thực giàu umami

Với văn hóa ẩm thực đặc trưng của Nhật, Washoku mang đến sự hài lòng cả về thị giác lẫn vị giác, trong đó vị umami đóng vai trò cốt lõi.

Khám phá nét đặc trưng của vị umami trong ẩm thực

Bên cạnh bốn vị cơ bản là ngọt, chua, mặn, đắng mà chúng ta thường nhắc đến, vị umami được công nhận là vị cơ bản thứ năm trong thế giới ẩm thực đa dạng.

Sử dụng nước ép trái cây cho trẻ

Nước ép trái cây có vẻ như là một thức uống chủ yếu trong bữa ăn của nhiều trẻ - và đó là một điều đáng lo ngại, theo Viện Nhi khoa Hoa Kỳ.