Tag: thực nghiệm hiện trường

Khởi tố bị can vụ hài cốt trong bể nước bỏ hoang

Liên quan vụ hài cốt trong bể nước bỏ hoang, ngày 26-12, Công an TP Hải Phòng đã khởi tố bị can đối với Bùi Trọng Thành (30 tuổi) về tội 'giết người'.

Vụ kêu oan 17 năm: Luật sư đề nghị trả tự do, tòa tuyên án tù chung thân

Bị cáo kêu oan 17 năm nói mình vô tội, luật sư đề nghị thả tự do tại tòa. Trong khi hội đồng xét xử nhận định có tội và tuyên mức án tù chung thân về tội 'giết người'.

Kỷ luật 16 lãnh đạo ngành lâm nghiệp Kon Tum để mất rừng

TTO - Ngày 14-12, UBND tỉnh Kon Tum cho biết từ đầu năm đến tháng 11-2022, trên địa bàn tỉnh này xảy ra 83 vụ phá rừng, thiệt hại hơn 32ha và gần 420m3 gỗ. Tỉnh đã kỷ luật 27 người liên quan, trong đó có 16 người giữ chức vụ lãnh đạo.

Đâm chết bạn nhậu vì xin về trước

TTO - Nhậu đến khuya, anh Quyết xin về trước vì vợ sắp sinh thì Dương bỗng dưng lấy con dao trong xe đâm chết bạn.

Thực nghiệm hiện trường vụ cháy chi nhánh Ngân hàng Eximbank ở Gò Vấp

TTO - Sáng 16-9, cơ quan cảnh sát điều tra quận Gò Vấp, TP.HCM đã đưa thanh niên nghi gây ra vụ cháy chi nhánh Ngân hàng Eximbank đến hiện trường thực nghiệm.

Dự kiến chiều nay sẽ phán quyết vụ án Hồ Duy Hải

TTO - Trong khi điều tra viên cho rằng những sai sót về mặt tố tụng không làm thay đổi bản chất vụ án thì đại diện Viện kiểm sát (VKS) đề nghị cần thực nghiệm lại hiện trường để làm rõ những mâu thuẫn mấu chốt.

Video: Thực nghiệm hiện trường vụ phó chánh án TAND quận 4 xâm phạm 'chỗ ở'

TTO - Chiều 4-10, Cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường vụ án 'xâm phạm chỗ ở của người khác' tại nhà 29 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, liên quan đến phó chánh án TAND quận 4.

Video: Bị chém chết sau khi sang bàn bên mời rượu

TTO - Mặc dù không quen biết nhưng anh H. cầm ly sang bàn của Trưởng mời rượu. Sự việc cũng bắt đầu mâu thuẩn từ đó và đã dẫn đến án mạng.

Video: Hai tên cướp đã sát hại nam sinh chạy Grab như thế nào ?

TTO - Hai nghi phạm Đinh Văn Trường và Đinh Văn Giáp đã được công an đưa đến khu đất trống thuộc phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm để thực nghiệm hiện trường vụ sát hại nam sinh chạy Grab gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Thực nghiệm hiện trường vụ hai thanh niên sát hại nam sinh chạy Grab

TTO - Hai nghi phạm Đinh Văn Trường và Đinh Văn Giáp được công an đưa ra hiện trường nơi tìm thấy thi thể nam sinh chạy Grab để thực nghiệm quá trình gây án.