Tag: thư viện miễn phí

Lớp học miễn phí và giấc mơ trường tư bình dân

Cô Nguyễn Thị Ngọc Minh là người sáng lập dự án "Sách ơi, mở ra" và duy trì hơn một thập niên qua với một thư viện mở cửa miễn phí.

Sưu tầm sách khắp thế giới, mở thư viện phục vụ miễn phí

TTO - Thư viện mở cửa vào cuối tuần, miễn phí cho tất cả người dân đến đọc và mượn sách. Tại thư viện, có người chăm sóc, bảo quản sách và hướng dẫn người đọc lựa chọn sách phù hợp.

Thư viện Làng Sen lan tỏa văn hóa đọc trên quê Bác

TTO - Thư viện Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An được dòng họ Nguyễn Sinh xây dựng, phục vụ miễn phí cho nhân dân tại quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

'Thư viện ông Dũng' dành cho học sinh nghèo

TTO - Dành dụm tiền mua đất, xây nhà rồi mua sách, ông Đặng Khắc Dũng mở phòng đọc miễn phí cho tất cả trẻ em mê đọc sách.

Lớp học “Dưới bóng cây”

TTO - “Dưới bóng cây” là dự án lớp học và thư viện miễn phí nằm ở P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân (TP.HCM) dành cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Thư viện điện tử miễn phí 
dành cho học sinh Đà Nẵng

TTO - Năm học 2016-2017, lần đầu tiên tại Đà Nẵng có thư viện điện tử phục vụ miễn phí cho học sinh.

Thư viện miễn phí trên lưng ngựa

TT - Một người đàn ông tại Indonesia đã thu gom sách miễn phí và cùng chú ngựa thân thiết đi vòng quanh thôn xóm để mang sách đến tận tay các học sinh.

Thư viện của ông Cường

TT - Từ năm 2008, ngôi nhà có tấm bảng “Thư viện tư nhân phục vụ cộng đồng” trên đường Lê Văn Thọ (Q.Gò Vấp, TP.HCM) là nơi lui tới của nhiều trẻ em trong các khu xóm.