Tag: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Dâng hoa, dâng hương kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Chủ tịch nước Lê Đức Anh

TTO - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến dâng hoa, dâng hương tại Thừa Thiên Huế.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và nhiều nghệ sĩ đến chia buồn cùng gia đình Nguyễn Chánh Tín

TTO - Ngày 5-1, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nhiều nghệ sĩ gạo cội cùng các diễn viên trẻ đã đến thắp hương trước linh cữu, chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.

“Mong Thủ tướng đừng để sự cố môi trường biển tái diễn”

TTO - Chiều 16-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với tỉnh Thừa Thiên-Huế về việc khắc phục môi trường biển và đời sống nhân dân sau hai năm sự cố Formosa.

Thủ tướng: Không để người dân vùng mưa lũ bị đói

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện chỉ đạo UBND các tỉnh kịp thời cứu trợ cho các hộ có nguy cơ thiếu đói, nhất là các hộ bị mất nhà cửa, không để người dân nào bị đói tại vùng mưa lũ.

Ông Nguyễn Tấn Dũng thôi chức Phó chủ tịch Hội đồng quốc phòng an ninh

TTO - Sáng 11- 4, Quốc hội đã bỏ phiếu miễn nhiệm Phó chủ tịch và ủy viên Hội đồng Quốc phòng an ninh và Hội đồng bầu cử quốc gia.

22 vị trí mới của Chính phủ

TTO - Ngày 9-4, Quốc hội đã hoàn tất việc phê chuẩn các thành viên của Chính phủ. Dự kiến, những thành viên mới được phê chuẩn sẽ nhận bàn giao công tác ngay đầu tuần tới.

​Quốc hội đồng ý miễn nhiệm Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

TTO - 14g9 chiều 6-4, các đại biểu Quốc hội đã tiến hành bỏ phiếu kín để miễn nhiệm Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Trình miễn nhiệm Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

TTO - 8g sáng nay (6-4), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đọc tờ trình Quốc hội miễn nhiệm chức danh Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: “Tôi rất thanh thản”

TTO - Đó là điều đầu tiên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định trong cuộc trao đổi riêng với Tuổi Trẻ trước khi kết thúc nhiệm vụ.

World Bank cam kết tiếp tục hỗ trợ VN

TTO - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp bà Victoria Kwakwa, giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam, chiều 30-3.