Tag: Thủ tướng Hun Sen

Thủ tướng Campuchia Hun Manet sắp thăm Trung Quốc

Ngày 11-9, Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết Thủ tướng Campuchia Hun Manet sẽ thăm Trung Quốc, gặp gỡ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Campuchia: 38 năm Hun Sen

TTCT - Ngày 22-8, ông Hun Sen sẽ chuyển giao chức thủ tướng Campuchia cho con trai Hun Manet. Đến hôm đó, ông đã nắm quyền y được 14.099 ngày, tức 38,5 năm.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Sen

Ngày 5-8, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc điện đàm trực tuyến cấp cao với Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP), Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Campuchia Hun Sen.

Ông Hun Sen: Tôi sẽ trở lại làm thủ tướng nếu Hun Manet gặp nguy hiểm tính mạng

Thủ tướng Hun Sen tuyên bố sẽ trở lại một ngày nào đó để đất nước không hỗn loạn, nếu con trai Hun Manet của ông gặp chuyện nguy hiểm tính mạng.

Ông Hun Sen sẽ giám sát đường lối chính trị người kế nhiệm

Thủ tướng sắp mãn nhiệm ở Campuchia, ông Hun Sen, sẽ tiếp tục giám sát các định hướng chính trị và hướng dẫn người kế nhiệm là tướng Hun Manet, cũng là con trai ông.

Nhìn lại 38 năm lãnh đạo Campuchia của ông Hun Sen

Ngày 26-7-2023 sẽ đi vào lịch sử Campuchia khi Thủ tướng Hun Sen tuyên bố nhường lại trọng trách lãnh đạo đất nước cho con trai ông - Đại tướng Hun Manet và thế hệ trẻ.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam chúc mừng Campuchia bầu cử thành công

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi thư, điện đàm chúc mừng lãnh đạo Campuchia và Đảng Nhân dân Campuchia ngày 25-7.

Chân dung Hun Manet - người có thể là tân thủ tướng Campuchia sau bầu cử

Thủ tướng Hun Sen đã thông báo rằng con trai ông, Đại tướng Hun Manet, có thể làm tân thủ tướng trong 4-5 tuần sau bầu cử.

Gia đình Thủ tướng Hun Sen và người dân Campuchia đi bầu cử

Ngay trước tổng tuyển cử, ông Hun Sen dự đoán Đảng Nhân dân Campucia (CPP) cầm quyền của ông sẽ chiến thắng áp đảo.

Kinh tế và đối ngoại

TTCT - Trung Quốc là quốc gia quan trọng nhất trong chính sách đối ngoại của Campuchia, và điều đó nhiều khả năng sẽ chưa thay đổi với cuộc bầu cử này.