Tag: thủ tục cấp visa

Cử tri TP.HCM phản ảnh việc cấp visa cho du khách đến Việt Nam còn phức tạp, Bộ Công an nói gì?

TTO - Bộ Công an mới đây đã có văn bản gửi Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM trả lời một số nội dung liên quan ý kiến của cử tri sau kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV.

Sứ quán Pháp: Không thay đổi thủ tục cấp visa cho người Việt Nam

TTO - Trước thông tin cho rằng EU siết visa Shengen với người Việt, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho biết thủ tục làm visa không có gì thay đổi.

Chính sách thị thực mở đưa du lịch Việt Nam cất cánh

TTO - Hiến kế phát triển du lịch tại Diễn đàn kinh tế tư nhân VN 2019, ngày 2-5 tại Hà Nội, nhiều doanh nghiệp đã đề xuất một chính sách thị thực (visa) mở, linh hoạt giúp ngành du lịch cất cánh, thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.

Nhiều hợp đồng "khủng" được ký tại "Hội tụ CEO du lịch VN 2018"

TTO - Nhiều vấn đề về tổ chức tour mới, thủ tục cấp visa, chính sách ưu đãi… được hơn 300 giám đốc điều hành (CEO) các doanh nghiệp du lịch lữ hành được bàn thảo sôi nổi với những kết quả tích cực.

​Chính quyền Mỹ phê chuẩn thủ tục cấp visa chặt chẽ hơn

TTO - Chính quyền của tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ban hành một bảng câu hỏi mới phức tạp hơn nhiều với những ai muốn xin cấp visa tới Mỹ trên toàn thế giới. 

​Mỹ siết thủ tục cấp visa với công dân các nước 

TTO - Chính quyền Tổng thống Donald Trump vừa phát lệnh yêu cầu áp dụng thêm những biện pháp rà soát an ninh mới và siết chặt hơn thủ tục cấp visa cho người nước ngoài.