Tag: thu tiền điện

Nhắc thanh toán tiền, nhân viên điện lực bị người dân đánh đứt gân tay

TTO - Sáng 28-9, Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết đang đưa nhân viên điện lực bị người dân tại quận 8 đánh đi kiểm tra vết thương và nối lại các phần gân bị đứt. Đồng thời phối hợp cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

EVN SPC tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Từ năm 2016 – 2017, với mục tiêu tiến tới là một doanh nghiệp số, chương trình chuyển đổi số đã được EVN SPC triển khai thực hiện. Trong bối cảnh dịch bệnh, các dịch vụ tiện ích cùng hệ thống phần mềm tự động đã bùng nổ tại 21 tỉnh thành phía Nam.

Công an TP Quảng Ngãi thông tin về 2 người đàn ông 'thu tiền điện' ở đường hoa Phạm Văn Đồng

TTO - Công an TP Quảng Ngãi đã xác minh và mời hai người đàn ông thu tiền điện tại đường hoa Phạm Văn Đồng mà báo Tuổi Trẻ Online phản ánh.

Điều tra 2 người xăm trổ 'thu tiền điện' ở đường hoa Phạm Văn Đồng

TTO - 2 người đàn ông xăm trổ tự xưng được giao thu tiền điện ở đường hoa Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi đến các lô bày bán hoa đề nghị thu 400.000 đồng khiến nhiều người bất ngờ.

Thằng Tí đối đầu chú nhân viên thu tiền điện

Ngoại nhờ Tí canh nhà giúp, ai đến thì nói một tiếng. Và thế là chú nhân viên thu tiền điện trở thành nạn nhân bất đắc dĩ.

Giảm giá điện để cùng chống dịch COVID-19: áp dụng 3 tháng, từ kỳ tính hóa đơn tháng 5

TTO - Đối với khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, sản lượng điện sử dụng trong các tháng 4, 5 và 6 sẽ được giảm giá tương ứng tại các kỳ hóa đơn tiền điện tháng 5, 6 và 7.

Giám đốc mang cây sắt đi đòi... tiền điện

TTO - Một giám đốc Hợp tác xã điện năng trong khi đi đòi nợ tiền điện đã mang theo cây sắt và bị người dân phát hiện yêu cầu lập biên bản làm rõ.

​Cuối năm 2017, TP.HCM không thu tiền điện tại nhà

Dự kiến đến cuối năm 2017, tại TP.HCM sẽ không còn nhân viên ngành điện đến thu tiền tại nhà khách hàng.

Tiêu dùng điện tháng 5-2015 tăng vọt

TTO - Do nắng nóng diện rộng, tiêu dùng điện tháng qua tăng vọt, tổng lượng điện tiêu thụ tháng 5-2015 đạt tới 12 tỉ kWh (tăng hơn 200 triệu kWh so với tháng trước).

Ngân hàng thu hộ tiền điện cho Tổng công ty Điện lực miền Nam

TTO - Ngày 27-12 Ngân hàng (NH) Đông Á đã ký hợp đồng thu hộ tiền điện trên địa bàn 21 tỉnh thành khu vực phía Nam với Tổng công ty Điện lực miền Nam.