Tag: thử thách bản thân

Bị quá tải: Phàn nàn hay tìm cách trao đổi với sếp?

Bạn không muốn tỏ ra lười biếng hoặc ích kỷ nhưng rõ ràng là ai cũng cần khối lượng công việc hợp lý để đạt kết quả tốt.

Chiến lược sinh tồn thời khó của công ty

Các giai đoạn biến động của công ty thường gây căng thẳng, hoang mang... Làm cách nào giải tỏa?

HUTECH's Got Talent 2024 chính thức phát động, tài năng trẻ sẵn sàng tỏa sáng

Trải qua 4 mùa với nhiều tài năng nổi bật được khai phá, HUTECH's Got Talent 2024 - đấu trường tài năng dành cho sinh viên Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - đã khởi động mùa thứ 5.

Elon Musk đấu Mark Zuckerberg đích thực là 'võ mồm'

Đầu tháng 8, nhiều thông tin khẳng định Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ đấu võ vào ngày 26-8. Tuy nhiên đến nay 28-8, trận đấu vẫn chưa diễn ra.

Một gen Z chọn về Việt Nam vì biết mình hạnh phúc

Ngoại hình xinh xắn, là một gen Z nhưng rất ẩn dật trên mạng xã hội, xuất phát điểm tốt... là sơ nét về gương mặt 9X Lê Hạnh Nguyên.

Sau 10 ngày 'xuống tóc', Đại Nghĩa trở lại trường quay 'Gương mặt thân quen'

'Gương mặt thân quen' là sân khấu trở lại đầu tiên của Đại Nghĩa sau lần xuống tóc xuất gia gieo duyên với diện mạo và thần thái đầy năng lượng.

Du lịch + thể thao: Nguồn thu triệu USD - Kỳ cuối: Thay đổi tư duy về tổ chức giải đấu

TTO - Từ thành công ở các giải marathon tại Sa Pa, Hà Giang, Đà Nẵng..., lãnh đạo các địa phương cùng những người làm du lịch đều cho rằng phải thay đổi tư duy để biến sự kiện thể thao thành cơ hội phát triển và ngược lại.

Học cách kể chuyện để trở thành người thú vị hơn

TTO - Bất kì ai cũng mong muốn được kết thân với những người bạn thú vị, và ai cũng muốn trở thành con người thú vị trong mắt người khác.

Người mê xê dịch và kế hoạch chinh phục năm 2018

TTO - Hoàng Lê Giang hi vọng leo nóc nhà châu Phi, Nam Mỹ, Trần Đặng Đăng Khoa đi quanh châu Mỹ và không ngừng ấp ủ mơ ước tới Bắc Cưc, Rosie Nguyễn dành cho bản thân không gian tĩnh lặng.

Chạy để thử thách bản thân

TTO - “Chạy là niềm vui, trải nghiệm cuộc sống, giúp tôi vượt qua những thử thách mà bản thân đặt ra chứ không phải cách tra tấn cơ thể. Mỗi thử thách trên đường chạy cũng giống như khó khăn trong cuộc sống mà chúng ta phải tìm cách vượt qua để tiến về phía trước”.