Tag: thu nhập bình quân đầu người

Chênh lệch thu nhập ngày càng lớn, Việt Nam thu hẹp cách nào?

Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng về giảm nghèo trong hai thập niên qua, kết quả đã được thế giới công nhận.

Cần Thơ: Thu nhập bình quân đầu người gần 8 triệu mỗi tháng

Mức thu nhập bình quân đầu người mới đạt hơn 65% so với kế hoạch 145 triệu đồng vào năm 2025.

Người Việt sẽ có thu nhập bình quân 7.000 - 7.500 USD vào năm 2030?

TTO - Dự báo được Bộ Kế hoạch - đầu tư đưa ra trong báo cáo quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050, đưa ra tham vấn lấy ý kiến các tổ chức quốc tế ngày 26-7 tại Hà Nội.

Tổng cục Thống kê: Thu nhập người dân giảm hơn 42.000 đồng/tháng trong năm 2021

TTO - Kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2021 vừa được Tổng cục Thống kê công bố cho thấy thu nhập bình quân của người dân cả nước đạt khoảng 4.205.000 đồng/tháng, giảm khoảng 1,1%, tương đương giảm khoảng 42.000 đồng/tháng.

Thu nhập người dân Bà Rịa - Vũng Tàu dẫn đầu cả nước, TP.HCM xếp thứ 5

TTO - Năm 2020, Bà Rịa - Vũng Tàu dẫn đầu cả nước về chỉ số thu nhập GNI bình quân đầu người tính theo sức mua tương đương đạt 34.580 USD, trong khi Hà Giang đứng cuối bảng xếp hạng với thu nhập người dân chỉ đạt 3.940 USD.

Chính sách bán hàng gây sốt cho nhà đầu tư vào thị trường Hà Tĩnh

Trước ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tung ra các chương trình ưu đãi. Tại thị trường tiềm năng Hà Tĩnh, dự án D’. Metropole chiết khấu lên tới 10% cho khách hàng mua shophouse.

Làm gì để tăng thu nhập cho người dân TP.HCM?

TTO - Tỉnh Bình Dương đã tạo nên 'chấn động' nhỏ khi vượt qua TP.HCM để trở thành địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước.

Bình Dương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước, hơn cả TP.HCM và Hà Nội

TTO - Kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2020 ghi nhận thu nhập bình quân của người dân đạt 4,23 triệu đồng/tháng, trong đó Bình Dương là địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước, đạt hơn 7 triệu đồng/tháng.

Người dân Triều Tiên thu nhập chỉ bằng khoảng 4% dân Hàn Quốc?

TTO - Trang tin chuyên về Triều Tiên NK News của Mỹ dẫn báo cáo kinh tế năm 2019 của Triều Tiên cho biết trung bình người dân ở phía bắc bán đảo có thu nhập chỉ bằng khoảng 4% so với người dân nửa kia bán đảo.

Thủ tướng muốn Nghệ An tháo gỡ chuyện ‘tỉnh mở, sở thì thắt’

TTO - Nghệ An muốn phát triển nhanh, bền vững và sớm trở thành tỉnh khá của cả nước cần tháo gỡ chuyện ‘xã hiền, huyện không có quyền; tỉnh mở, sở thì thắt lại’.