Tag: thu hồi vốn

Thi công chậm tiến độ khiến vốn bị thu hồi hơn 18 tỉ đồng, chủ đầu tư bị truy trách nhiệm

Hoàn thành dự án chậm tiến độ và bị trung ương thu hồi vốn hơn 18 tỉ đồng, Ban Quản lý dự án của tỉnh Quảng Trị bị truy trách nhiệm.

Hài hòa lợi ích với các dự án BOT thua lỗ

BOT là hình thức đầu tư xây dựng - kinh doanh - chuyển giao, nhà đầu tư bỏ tiền ra làm dự án để kinh doanh thu hồi vốn có lợi nhuận rồi giao lại cho phía Nhà nước.

Xem ảnh 5 tuyến cửa ngõ TP.HCM được rót 37.000 tỉ đồng sau cơ chế nghị quyết 98

Năm tuyến đường đều là các hướng cửa ngõ quan trọng của TP.HCM, được xếp "ưu tiên 1" trong tổng số 107 tuyến đường trục chính có thể áp dụng hình thức BOT từ cơ chế của nghị quyết 98.

Vay tiền 'đáo hạn ngân hàng': Chiêu lừa đảo cũ, nhiều nạn nhân mới

Thời gian gần đây, hoạt động cho vay tiền để đáo hạn ngân hàng diễn ra khá sôi động. Lợi dụng hoạt động này, nhiều kẻ đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xây nhà cho thuê: chậm, khó nhưng bền vững

TTCT - Gặp đủ kiểu trở ngại về thủ tục, thu hồi vốn chậm nên các doanh nghiệp xây nhà cho thuê chùn tay.

Đề xuất thu phí đường cao tốc do Nhà nước đầu tư

Để hoàn vốn các đường cao tốc do Nhà nước đầu tư, Bộ Giao thông vận tải đề xuất phương án thu phí thí điểm 5 năm với các tuyến cao tốc đã và sắp hoàn thành.

Nhà đầu tư Hãng phim truyện Việt Nam: Chưa rõ yêu cầu tính chi phí của bộ

Đại diện nhà đầu tư Hãng phim truyện Việt Nam nói chưa rõ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu tính toán chi phí hợp lý, hợp lệ để hoàn trả tiền được thực hiện trên cơ sở thu hồi cổ phần hay thoái vốn trước hạn.

Chợ hoa Tết Quảng Ngãi đồng loạt 'xả hàng' mong thu hồi vốn

Ngày 29 Tết, những người bán hoa ở chợ hoa Tết Quảng Ngãi đồng loạt "xả hàng", "sale", "đồng giá" để kích thích người mua với hy vọng thu hồi vốn.

Dân sành xe chọn xe tải bền, nhanh hồi vốn

Anh Minh Tuệ (48 tuổi) sở hữu một garage kinh doanh xe ở TP.HCM. Thứ gắn bó với anh nhất trong nghề là chiếc ôtô tải dùng để vận chuyển xe máy giao cho khách suốt 12 năm qua.

Giải ngân vốn đầu tư công: Cả chục ngàn tỉ 'nằm kho' vì cán bộ lo... trách nhiệm

TTO - Theo Bộ Tài chính, vốn đầu tư công 5 tháng đầu năm ước đạt 22,37% kế hoạch. Vì thế, không chỉ yêu cầu kiểm điểm với đơn vị không hoàn thành kế hoạch, Thủ tướng đã phải lập 6 tổ công tác thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.