Tag: thu hồi văn bản

Xin thu hồi văn bản đề nghị chấm dứt dự án nông nghiệp của FAM

TTO - UBND huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) vừa có văn bản xin thu hồi văn bản đề nghị chấm dứt dự án nông nghiệp công nghệ cao thuộc Tập đoàn FLC. Lý do được huyện này đưa ra là vì quá trình chuẩn bị dự án vướng nhiều thủ tục do khách quan.

Sở Y tế TP.HCM 1 ngày ra 3 văn bản, thu hồi 2: 'Cả 3 đều có những sai sót nghiêm trọng'

TTO - TS.LS Nguyễn Hữu Thế Trạch: "3 văn bản điều chỉnh cùng một vấn đề với 3 nội dung hoàn toàn khác nhau và sau đó không có văn bản nào có giá trị sử dụng. Cả 3 văn bản do Sở Y tế TP.HCM ban hành đều có những sai sót nghiêm trọng".

1 ngày, Sở Y tế TP.HCM 2 lần ra văn bản khẩn thu hồi 2 văn bản ban hành trước

TTO - Chỉ trong vòng 1 ngày 3-8, Sở Y tế TP.HCM đã ban hành 3 văn bản, trong đó có 2 văn bản để thu hồi các văn bản đã ban hành trước đó.

Quận 1 thu hồi văn bản loại hơn 100 biệt thự cũ khỏi chương trình bảo tồn

TTO - UBND quận 1 thấy có sai sót nên đã thu hồi văn bản về danh sách 109 địa chỉ biệt thự cũ không còn tồn tại.

Bộ Y tế đề nghị thu hồi văn bản của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

TTO - Theo một chuyên gia của Bộ Y tế, hướng dẫn ban đầu áp dụng cho tỉnh Đắk Nông, nhưng Bảo hiểm xã hội Việt Nam lại lấy để thanh toán, xuất toán rất nhiều kỹ thuật phục hồi chức năng chung cho toàn quốc.

Thu hồi khuyến cáo không sử dụng thực phẩm bán kính 1km vụ cháy Rạng Đông

TTO - Chủ tịch UBND phường Hạ Đình đã có quyết định thu hồi văn bản khuyến cáo người dân không sử dụng thực phẩm tự nuôi trồng, nước trong bán kính 1km từ vụ cháy Công ty Rạng Đông.

Bộ Kế hoạch - Đầu tư thu hồi văn bản về tuyến metro số 5

TTO - Bộ Kế hoạch - Đầu tư vừa ra văn bản gửi đến các thành viên Hội đồng thẩm định nhà nước dự án metro số 5 TP.HCM thu hồi một quyết định vì sơ suất trong khâu in ấn.

Thu hồi khẩn cấp công văn cấm Màu hoa đỏ

TTO - Chiều 26-3, ông Nguyễn Đức Đảm - giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang, đã ký văn bản khẩn yêu cầu phòng văn hóa và thông tin các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh thu hồi khẩn cấp công văn cấm bài hát "Màu hoa đỏ".

​Yêu cầu Tiền Giang thu hồi văn bản cấm Màu hoa đỏ

TTO - Ngày 25-3, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) gửi công văn hỏa tốc yêu cầu Tiền Giang thu hồi văn bản cấm ca khúc Màu hoa đỏ và hơn 350 bài hát khác.

​Cienco 4 thu hồi văn bản “cam kết không đi tuyến BOT”

TTO - Sau khi nhận phản ánh của người dân về yêu cầu “cam kết không tham gia giao thông trên tuyến của dự án BOT” qua địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh được cho là vô lý, Cienco 4 đã thu hồi văn bản này.