Tag: Thu Hằng

Tóc Tiên bênh vực Quán quân Olympia 2020, khẳng định quyền bình đẳng giới

Quán quân nữ Olympia 2020 bị chỉ trích khi vung tay mừng chiến thắng, nhưng Tóc Tiên lại có một quan điểm hoàn toàn khác...

Những chuyện chưa kể về nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 20

TTO - Vượt qua ba chàng trai, "cô gái vàng" Nguyễn Thị Thu Hằng, nhà leo núi đến từ vùng đất địa linh nhân kiệt Ninh Bình, xuất sắc đoạt chiếc vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia, hôm 20-9.

Chung kết Olympia: Đôi tất xanh của cha và giọt nước mắt của nhà vô địch

TTO - Mất vài giây cúi người xuống trước khi bước vào phần thi về đích, Quốc Anh bước ra với chiếc quần được xắn lên cao. “Đây là đôi tất của bố em” - á quân Olympia Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk) nghẹn ngào nói.

Nhà vô địch nữ Olympia: 'Đây là cả ước mơ, hành trình dài tích cóp hằng ngày'

TTO - Đội trên đầu vòng nguyệt quế vinh quang Đường lên đỉnh Olympia 20, "cô gái vàng" Thu Hằng chia sẻ chiến thắng này nằm trong dự tính với ước mơ, mục tiêu từ trước đến nay.

PISA: Ai được và được gì?

TTCT - Để có một cái nhìn từ bên ngoài vào thành quả của một nền giáo dục trong một năm, có thể những nghiên cứu đánh giá đối sánh quốc tế về kết quả giáo dục, chẳng hạn kỳ thi PISA, sẽ cho chúng ta biết thêm nhiều điều, đặc biệt là những gì cần phải thay đổi nhằm đạt được mục tiêu thực sự của giáo dục.

Công nghệ 2019: “Chế độ tối” lên ngôi và một năm không nhiều điểm sáng

TTCT - Không biết có phải vì hàng loạt sản phẩm công nghệ được khoác giao diện đen thẫm “dark mode” (chế độ tối) trong năm 2019 hay không mà bức tranh công nghệ của năm cuối cùng của thập niên 2010 cũng không có quá nhiều điểm sáng.

Thu Hằng làm mới 'Chuyện người con gái' bằng câu chuyện liêu trai

Chọn 'Chuyện người con gái' để làm MV lần này, Thu Hằng cho biết đây là sản phẩm đầu tiên do chính cô lên ý tưởng, sản xuất nên muốn chọn một ca khúc quen thuộc để thỏa sức bay bổng, sáng tạo nhưng không khiến khán giả ngỡ ngàng.

Ca sĩ Thu Hằng: Sáu tháng sau đăng quang tôi không có sô nào!

TTO - Xinh xắn, giọng ca ngọt ngào, sâu lắng, là quán quân của hai cuộc thi ca hát nhưng ít ai biết rằng Thu Hằng từng ngồi 'chờ sô' suốt thời gian dài sau đăng quang.

Thu Hằng giành ngôi quán quân Người kể chuyện tình mùa 2

TTO - Thu Hằng - cô học trò của Đàm Vĩnh Hưng - đăng quang ngôi vị quán quân Người kể chuyện tình mùa 2 vào tối 29-11. Hồng Gấm đoạt giải nhì, Phan Ngọc Luân ở vị trí thứ 3.

Chất lượng cao, thứ hạng sẽ cao

TTO - Việt Nam vừa có 7 trường ĐH lọt top 500 ĐH châu Á theo xếp hạng của QS (QS World University Rankings - bảng xếp hạng thường niên về thứ hạng các ĐH trên thế giới.