Tag: Thu Hà

Hoa khôi sư phạm Thảo Uyên chiến thắng Én Vàng 2023

Bằng tình yêu dành cho nghề dẫn chương trình và sự ham học hỏi, Thảo Uyên giành chiến thắng cuộc thi Én Vàng 2023.

Xem - nghe cuối tuần: Lý Hùng, Thu Hà hội ngộ sau 30 năm, Ca sĩ mặt nạ trở lại

TTO - Lý Hùng và Thu Hà hội ngộ sau 30 năm, gala Thanh xuân tươi đẹp; Triển lãm nghệ thuật sắp đặt Cuộc dạo chơi của những cánh hoa; Ca sĩ mặt nạ trở lại; Nghe gió kể cùng Nguyễn Hải Phong...

Các 'nữ hoàng ảnh lịch' ngày ấy, bây giờ: Diễm My, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà

TTO - Diễm My làm mẫu thời trang và đóng phim với hình tượng quý bà sang trọng. Diễm Hương sống kín tiếng 30 năm qua. Việt Trinh kinh doanh. Thu Hà đã là Nghệ sĩ nhân dân, đóng phim truyền hình 'Hướng dương ngược nắng'.

Giành HCV SEA Games 31 rồi mới tính chuyện sinh con

TTO - 29 tuổi và vừa lấy chồng cuối năm ngoái, Thu Hà hứa với thể thao Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games 31 rồi mới tính chuyện sinh con. Dù dịch COVID-19 khiến đại hội bị hoãn lại gần 1 năm, nhưng cô vẫn kiên trì với lời hứa của mình.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Thu Hà trở thành Én Vàng 2021

TTO - Vượt qua 12 cánh én, Thu Hà giành lấy tấm vé vào đêm chung kết xếp hạng Én Vàng 2021 và đối đầu với 2 đối thủ dày kinh nghiệm. Thể hiện được lối dẫn tự tin, thông minh và tinh tế, Thu Hà chinh phục được ban giám khảo, trở thành Én Vàng 2021.

Màn tỏ tình được mong chờ nhất Hướng dương ngược nắng

Sau bao ngày chờ đợi, fan của Hướng dương ngược nắng cũng được chứng kiến màn tỏ tình của ông Quân (NSƯT Phạm Cường) và bà Cúc (NSND Thu Hà).

Xem Hướng dương ngược nắng: 'Thực tế chẳng có ai hoàn hảo cả'

TTO - Phát sóng được nửa đường, bộ phim 'Hướng dương ngược nắng' đang khiến khán giả tranh cãi gay gắt về cách cư xử của những nhân vật trong phim. Và câu hỏi được nhiều người đặt ra là: Liệu phim có cổ xúy cho người thứ ba?

Ngày 20-11 xem MV về giáo viên nghệ thuật của Thu Hà

TTO - Á quân cuộc thi Sao mai Thu Hà vừa phát hành MV 'Em đứng giữa giảng đường hôm nay' nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương: đã yêu là bất chấp?

TTO - Với kinh phí đầu tư được công bố khoảng hơn 13 tỉ đồng, Chuyện tình nàng Giáng Hương được hứa hẹn sẽ lộng lẫy, hoành tráng và hấp dẫn như các vở nhạc kịch của Broadway.

Con nghĩ đi, mẹ không biết!: Cho con cơ hội tự lập

TTO - Tại Hội sách TP HCM lần 9, tác giả Thu Hà có đến ba buổi giao lưu và giới thiệu sách Con nghĩ đi mẹ không biết (Minh Châu Books & NXB Văn học) vào 18g30 ngày 22-3 tại gian hàng của Fahasa, 24-3 tại gian hàng của Huy Hoàng và 26-3 tại gian hàng của Tiki.