Tag: thời tiết thay đổi

1.001 nỗi khổ về dị ứng thời tiết lúc giao mùa

Diện một bộ cánh xúng xính đi chơi phố, chẳng lẽ những cơn hắt xì, sổ mũi, nổi mẩn ngứa lại khiến bạn từ bỏ cuộc vui?

Dùng thực phẩm có sẵn để giảm ho tại nhà

Ho là một phản xạ rất tốt của cơ thể giúp đẩy đàm nhớt, dị vật, bụi bẩn, thậm chí cả vi trùng ra ngoài. Đây là cách mà cơ thể phản ứng để làm sạch đường thở, nhưng nếu ho nhiều, kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Thời tiết chuyển lạnh đột ngột người cao tuổi dễ mắc bệnh gì?

Thời tiết thay đổi đột ngột khiến người cao tuổi dễ bị mắc các bệnh đường hô hấp, có thể gây ra những biến chứng nặng nếu không điều trị kịp thời.

Miền Trung chuyển lạnh, bệnh nhân hô hấp phải nằm ở hành lang bệnh viện

Thời tiết miền Trung chuyển lạnh khiến bệnh về hô hấp nhập viện tại Đà Nẵng tăng 3-4 lần làm nhiều khoa, phòng quá tải.

Vì sao cá chết hàng loạt sau mưa lớn ở kênh Phú Lộc?

Thu được gần 2 tấn cá chết từ ngày 15-7 đến nay tại tuyến kênh Phú Lộc và hồ có liên quan, Công ty Thoát nước và Xử lý nước thải TP Đà Nẵng cho rằng tác nhân chính là do mưa.

Bệnh nhi gia tăng, bệnh viện tại Hà Nội lại kín giường

Thời tiết thay đổi, bệnh nhi nhập viện gia tăng khiến các bệnh viện ở Hà Nội trong tình trạng kín giường, chủ yếu bệnh liên quan đến hô hấp.

Giao mùa, trẻ em mắc các bệnh hô hấp, tiêu hóa tăng cao

Những ngày này do thời tiết thay đổi, giao mùa xuân và hè làm nhiệt độ thay đổi, thời tiết ẩm là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi rút, các côn trùng truyền bệnh phát triển làm trẻ em mắc bệnh đến khám tại bệnh viện tăng cao.

Mưa nắng thất thường, nóng trong làm phiền - Uống liền Livecool

Thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường, cơ thể dường như thích nghi không kịp, nóng trong, nhiệt miệng vẫn thường xuyên xuất hiện gây mệt mỏi, khó chịu.

Thời tiết thay đổi thất thường, bệnh nhi nhập viện gia tăng

TTO - Khoảng một tuần gần đây, số bệnh nhi đến khám, điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) tăng 150 - 200% so với những tháng trước đó. Trẻ chủ yếu mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản.

Bí quyết giúp mẹ chăm con khỏe trước mọi diễn biến của thời tiết

Hiểu rõ sự khác biệt về triệu chứng, cách lây lan, điều trị và phòng ngừa giữa COVID-19 và các bệnh cảm lạnh, dị ứng theo mùa, cúm, sốt siêu vi… sẽ giúp mẹ chăm sóc trẻ an toàn, khỏe mạnh hơn.