Tag: thô tục

​Tỷ phú Donald Trump bị lên án vì thô tục với bà Clinton

TTO - Tỷ phú Donald Trump, ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Mỹ, lại bị giới truyền thông và dư luận chỉ trích dữ dội vì dùng lời lẽ thô tục với cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

Đình chỉ phát hành cuốn “Truyện cổ tích Việt Nam”

TTO - Ngày 10-4-2015, Cục trưởng Cục Xuất bản - In và Phát hành Chu Văn Hòa đã ký công văn gửi NXB Hải Phòng yêu cầu đình chỉ cuốn sách “Truyện cổ tích Việt Nam” vì có nội dung thô tục, phản cảm.

Phát sóng cảnh lộ ngực, CBS tiếp tục "hầu tòa"

TT - Ngày 18-4-2012, Ủy ban Truyền thông liên bang Mỹ (FCC) đã đệ đơn lên Tòa án tối cao Mỹ yêu cầu xem lại phán quyết từ chối mức phạt 550.000 USD mà FCC đưa ra với kênh truyền hình CBS từ năm 2006.

Rap là rap, rap không có nghĩa là thô tục

TTO - Trong gần một tuần diễn ra, diễn đàn nhỏ xoay quanh bài rap Rắc rối của rapper Karik đã thu hút nhiều ý kiến bạn đọc. Sức hút này phần nào có thể được lý giải bởi bài rap này đã chạm đến bức xúc của nhiều người trước bối cảnh làng giải trí Việt "dập dìu" scandal.

Karik: Tôi châm biếm chứ không nhục mạ

TTO - Những tranh luận xung quanh bài rap Rắc rối của rapper Karik vẫn chưa dừng lại, đặc biệt là việc ủng hộ hay phản đối rap có lời thô tục.

Rap: nhập gia phải tùy tục?

TTO - "Rap nước ngoài chửi gì mặc kệ vì đó là văn hóa của người ta. Nhưng đến Việt Nam thì rap tuyệt đối không được như vậy. Chúng sẽ bị đào thải, thậm chí bị lên án vì đang xúc phạm đến cả nền văn hóa!" - không hẹn mà gặp, ý kiến này của bạn đọc Đức Khang về bài rap "Rắc rối" của rapper Karik đã "đồng thanh tương ứng" với một số bạn đọc.

Ngôn ngữ rap có quyền thô tục?

TTO - Bài rap Rắc rối của rapper Karik đang thu hút nhiều bạn đọc tranh luận. Một số bạn đọc cho rằng đời thường, thô tục vốn là bản chất của ngôn ngữ rap nên việc rapper Karik so sánh một số người trong giới giải trí với... động vật, rác rưởi... là bình thường, sinh động, thẳng thắn. "Người Việt hễ bị chê là nhảy đổng lên rồi "vạch lá tìm sâu".

Bước nhảy hoàn vũ của Anh bị phàn nàn vì quá sexy

TT - Ðài BBC đã nhận được 267 lời phàn nàn về buổi phát sóng chương trình Strictly come dancing (Bước nhảy hoàn vũ) cuối tuần qua. Các khán giả cho rằng những thí sinh tham gia có cách phục sức “quá mức” đối với một chương trình có đối tượng người xem là tất cả thành viên trong gia đình.