Tag: thịt heo

'Ủ mát', tiêu chí lựa chọn thịt chuẩn châu Âu

Thịt ủ mát chuẩn Âu được xử lý theo đúng 3 bước 'làm mát nhanh - cân bằng mát - duy trì mát' ngày càng được nhiều người lựa chọn.

29 Tết: thịt heo về chợ dồn dập, giá ba rọi và sườn non tăng mạnh

Sức mua tăng dẫn đến lượng thịt heo nhập về chợ đầu mối tại TP.HCM trong ngày 28 và 29 Tết tăng đột biến, giá bán một vài mặt hàng pha lóc như ba rọi rút sườn, sườn non tăng mạnh.

Trung Quốc: Thịt heo ế dù giảm giá mạnh do người dân thắt lưng buộc bụng

Tiêu thụ thịt heo, món không thể thiếu trong ngày Tết ở Trung Quốc, đã giảm mạnh, phản ánh bức tranh giảm phát và tình hình kinh tế khó khăn.

Giá heo hơi giảm mạnh mà thịt heo vẫn quá mắc

Giá heo hơi giảm liên tục trong thời gian qua khiến người chăn nuôi thua lỗ lo mất Tết thì giá bán lẻ tại nhiều siêu thị, cửa hàng vẫn ở mức rất cao khiến nhiều người tiêu dùng e ngại, hạn chế mua.

Nghệ An kêu gọi người dân không 'quay lưng' với thịt heo

Tâm lý e ngại dịch tả heo châu Phi, nhiều người tiêu dùng ở Nghệ An giảm sức mua thịt heo làm thực phẩm.

Lý do Ý cấm thịt nhân tạo: Bảo vệ nông dân và truyền thống

Ý trở thành quốc gia đầu tiên cấm thịt nhân tạo nhằm mục đích bảo vệ truyền thống ẩm thực và thị trường việc làm trong nông nghiệp.

Tết này không lo thiếu thịt heo, gà

Lãnh đạo Cục Chăn nuôi nhận định giá thịt heo, thịt gia cầm có thể tăng nhẹ vào các tháng cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán nhưng không tăng đột biến mà ổn định như dịp cuối năm 2022.

Chú chó nằm ăn vạ khi tiểu thương cân thiếu thịt heo

Thấy tiểu thương cân thiếu thịt heo, chú chó liền nằm xuống đường ăn vạ khiến nhiều người xem phì cười.

Nhập khẩu thịt heo tăng tháng thứ ba liên tiếp

Nguồn cung trong nước dồi dào, giá heo ở mức 60.000 đồng/kg nhưng lượng thịt heo nhập khẩu lại tăng liên tiếp so với cùng kỳ năm trước.

TP.HCM sẽ có sàn giao dịch thịt heo, chốt hợp đồng giao ngay và giao theo kỳ hạn

Các bên sẽ nghiên cứu xây dựng sàn giao dịch thịt heo tại TP.HCM theo hình thức hợp đồng giao dịch giao ngay và giao dịch kỳ hạn.