Tag: thịt cá

Chú cún năn nỉ ông chủ đừng làm thịt cá

Thấy ông chủ chuẩn bị làm cá, chú cún tìm mọi cách để ngăn cản và thả cá xuống sông.

Người Sài Gòn đi sắm Tết tận khuya, siêu thị đông như trẩy hội

Người dân đổ đi mua sắm thịt, cá, rau củ, bánh kẹo... khiến nhiều điểm bán đông như trẩy hội, thậm chí đông đúc kéo dài đến tận khuya, bãi xe không còn chỗ trống. Các siêu thị cho biết sẽ tăng giờ mở cửa và tăng mạnh nguồn hàng cho các ngày tới.

'Đi chợ' qua app, quẹo lựa rau củ, thịt, cá tươi sống... giao tận nơi

Thay vì chờ đến lượt cầm phiếu đi siêu thị theo giờ, nhiều bà nội trợ không cần ra khỏi nhà vẫn thỏa mái mua thực phẩm ưng ý bằng cách bật tính năng đặt trước đơn hàng với dịch vụ "đi chợ hộ" và thanh toán trực tuyến.

Đăng ký cấp hàng cho TP.HCM: Nhiều sản phẩm cung vượt cầu

TTO - Bộ NN&PTNT sẽ thiết lập đường dây nóng bao gồm một số điện thoại bàn và 3 số điện thoại di động hoạt động 24/7 để giải đáp thông tin về tình hình sản xuất, tiêu thụ, xử lý các vướng mắc của công tác tiêu thụ nông sản.

Sự tích Thạch Sùng rụng đuôi

Thạch Sùng lại giở trò cũ. Hắn đi gom thịt cá, rau củ quả chất hàng đống trong kho. Đợi khi có lệnh phong tỏa, hắn lập tức nâng giá bán cho bà con nghèo.

Cá, thịt dồi dào, người dân 'ngã ngửa' khi giá rau, củ gần bằng giá thịt

TTO - So với ngày trước đó, lượng thủy hải sản về kho bãi quanh chợ đầu mối ngày 9-7 tăng 457%, lượng thịt gia súc gia cầm tăng 262% và rau củ tăng 17,1%. Tuy vậy, giá rau bán ra ở nhiều chợ truyền thống đang có xu hướng tăng mạnh.

Người Việt ăn quá nhiều thịt, trung bình 134 đến 154 gram mỗi ngày

Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia chia sẻ, hiện người Việt ăn thịt nhiều gấp đôi khuyến cáo. Theo đó mức tiêu thụ mỗi ngày lên đến 154 gram ở khu vực thành thị.

“Bí quyết” ăn giữ dáng ngày tết

TTO - Ngày tết, mọi người cùng thưởng thức nhiều món ngon vật lạ, thịt cá đầy đủ. Nếu không cưỡng lại được cám dỗ “mâm cao cỗ đầy” thì sau ba ngày tết sẽ kéo theo nhiều hệ lụy.

Ăn nhiều thịt, tăng bệnh

TT - Sau 10 năm, lượng thịt cá tiêu thụ trong bữa ăn của người Việt đã tăng gấp rưỡi nhưng rau xanh lại giảm. Thịt cá tăng nên bệnh tật liên quan đến ăn uống đang là mối quan ngại của các chuyên gia y tế.