Tag: thiêu sống

Thiếu nữ 16 tuổi Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể và thiêu sống

TTO - Một thiếu nữ Ấn Độ 16 tuổi đã qua đời trong bệnh viện sau khi bị hai người đàn ông cưỡng hiếp tập thể và phóng hỏa.

Đang livestream bị chồng cũ tạt xăng thiêu chết

TTO - Khoảng 16 ngày sau khi bị chồng cũ tạt xăng trong lúc livestream, một phụ nữ xinh đẹp và nổi tiếng trên TikTok của Trung Quốc đã qua đời ở tuổi 30.

Cô gái bị hiếp dâm bị thiêu sống trên đường ra tòa làm chứng

TTO - Một cô gái ở Ấn Độ bị hiếp dâm, sau đó đến tòa án để làm chứng thì bị chính những kẻ đã hiếp dâm thiêu sống. Cô gái đã qua đời tại bệnh viện.

Huỳnh Hiểu Minh quyên góp cho nạn nhân ủng hộ Trung Quốc bị tấn công ở Hong Kong

TTO - Một trong những diễn viên được trả cátsê cao nhất Trung Quốc là Huỳnh Hiểu Minh cùng hơn 100.000 người đại lục đã quyên tiền cho nạn nhân bị tấn công ở Hong Kong vì ủng hộ Trung Quốc.

Một vụ án mạng liên quan tình dục, 16 người nhận án tử hình

TTO - Hiệu trưởng của một trường Hồi giáo ở Bangladesh là một trong số 16 người bị kết án tử hình hôm 24-10, vì tội tổ chức thiêu sống nữ sinh tố cáo hành vi quấy rối tình dục của ông này.

Nữ sinh Bangladesh bị thiêu sống tại trường vì tố hiệu trưởng quấy rối tình dục

TTO - Cái chết của nữ sinh 19 tuổi Nusrat Jahan Rafi sau khi bị thiêu sống ngay tại trường vì dám tố cáo thầy hiệu trưởng quấy rối tình dục, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ tại Bangladesh.

Một phụ nữ Ấn thoát chết hi hữu sau khi bị cưỡng hiếp, thiêu sống

TTO - Cảnh sát Ấn Độ cho biết một phụ nữ bị cưỡng hiếp và tưới dầu hỏa thiêu sống đã may mắn thoát nạn. Thủ phạm sau đó chết ở bệnh viện vì bỏng nặng.

Lại thêm một vụ hiếp rồi thiêu sống ở Ấn Độ

TTO - Một cô gái 17 tuổi đang chiến đấu với thần chết sau khi bị cưỡng hiếp và thiêu sống. Đây là trường hợp thứ 2 ở bang Jharkhand, Ấn Độ chỉ trong vòng 1 tuần qua. Nạn nhân trước đó là cô gái 16 tuổi.

Vượt qua cung đường địa ngục phủ lửa cháy rừng

TTO - Bị mắc kẹt trong xe vì lửa bao vây, tuyến đường 236 của Bồ Đào Nha trở thành địa ngục khiến ít nhất 60 người thiệt mạng. Chỉ vài người may mắn sống sót để kể lại câu chuyện.

Giận vợ, chồng tưới nửa lít xăng lên người tự thiêu

TTO - Nóng giận trong cuộc cãi nhau với vợ, ông Nguyễn Anh Kiệt đi mua 0,5 lít xăng về rồi bất ngờ tưới lên người, châm lửa đốt và tử vong ngay trước cửa nhà mình.