Tag: Thiết bị giải trí

Rạp chiếu phim tại gia, dàn nghe nhạc hơn 30 tỉ tại AVShow 2023

Nhiều người thích thú khi được trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia, dàn nghe nhạc hơn 30 tỉ tại triển lãm AVShow 2023 đang diễn ra ở TP.HCM.

Gen Z và xu hướng ‘làm chất, chơi chill’ độc đáo tại gia

Thế hệ Gen Z ngày nay tin rằng dù làm việc ở công ty hay tại nhà thì vẫn đảm bảo năng suất lao động, chỉ cần đó là nơi giúp họ được làm và chơi hết mình để tăng "mood" làm việc.

Kết quả tài chính quý I/2022 của LG đạt mức cao nhất trong lịch sử công ty

LG Electronics (LG) vừa công bố doanh thu của quý đầu tiên của năm 2022 là 21,11 nghìn tỉ KRW (17,53 tỉ USD), tăng 18,5% so với cùng kỳ năm 2021.

Triển lãm thiết bị công nghệ trở lại sau dịch

TTO - Sau 2 năm liên tục bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, triển lãm thiết bị công nghệ đã xuất hiện trở lại. Nhiều người dùng háo hức đi xem vui như hội.

‘Tín đồ’ nghe nhạc háo hức trải nghiệm tại AVshow 2019

TTO - Sáng 23-11, đông đảo người yêu nhạc đã đi trải nghiệm những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu đặc sắc tại triển lãm thiết bị nghe nhìn AVshow 2019 tại Hà Nội.

Ít chủ xe chịu mua thiết bị an toàn cho xế hộp của mình

TTO - Liệu bạn có sẵn sàng trả thêm tiền để có thêm một số tính năng an toàn cho chiếc xe mới mua? Một cuộc khảo sát vừa được thực hiện gần đây ở Mỹ cho thấy phần lớn người tiêu dùng nói không!

Mua trọn bộ Oculus Rift và Touch chỉ với 399 USD

TTO - Trong vòng 6 tuần tới, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu bộ đôi Oculus Rift và Oculus Touch với giá trọn gói 399 USD, giảm gần 200 USD so với giá thông thường.

Cùng 'hóng' đợt giảm giá lớn thứ 3 hàng năm của Amazon

TTO - Trang mạng Amazon sẽ bắt đầu ngày giảm giá lớn thứ 3 thường niên của họ, Amazon Prime Day, với các thành viên tài khoản Prime tại 13 quốc gia.

Triển lãm AVShow 2016: thưởng thức những dàn phối ​âm

TTO - Triển lãm thiết bị nghe nhìn AVShow 2016 tiếp tục đem tới những trải nghiệm âm nhạc và phim tại gia chuyên nghiệp, khai mạc ngày 17-9 tại TP.HCM.

Nghe nhạc lossless tại triển lãm âm thanh TP.HCM

TTO - Ngày 25-7, hàng ngàn người mê thiết bị âm thanh cùng đến trải nghiệm tại buổi trình diễn nhạc số và phụ kiện âm thanh ở TP.HCM.