Tag: thiệp Giáng sinh

Trung Quốc phủ nhận cưỡng ép tù nhân nước ngoài làm thiệp Giáng sinh

TTO - "Không có chuyện cưỡng bức lao động tù nhân nước ngoài tại nhà tù Thanh Phố, Thượng Hải", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng nhấn mạnh trong buổi họp báo chiều 23-12.

Trung Quốc bắt tù nhân nước ngoài làm thiệp Giáng sinh?

TTO - Chuỗi siêu thị Tesco của Anh vừa thông báo sẽ ngừng bán tất cả thiệp Giáng sinh được sản xuất tại Trung Quốc, sau khi phát hiện bên trong thiệp lời cầu cứu được cho là của một người nước ngoài đang bị nhốt tại Thượng Hải.

Nữ sinh viên quyên góp 2.000 thiệp Noel cho người không nhà

TTO - Ali Boettlin, 21 tuổi, sinh viên ĐH Temple ở Philadelphia (Mỹ) quyên góp được 2.000 tấm thiệp để tặng người vô gia cư nhân dịp Giáng sinh.

Video: cách làm thiệp Giáng sinh xinh xắn ai cũng làm được

TTO - Một tấm thiệp ấm áp mùa Giáng sinh tự làm bao giờ cũng có ý nghĩa hơn những món quà bán sẵn vô giác vô tri. Ý nghĩa hơn khi cả nhà bạn cùng nhau làm và tặng những người thương yêu.

"Ông già Noel" kéo xe trượt tuyết nặng nhất thế giới

TTO - Người hùng Canada Kevin Fast vừa thiết lập kỷ lục Guinness là “ông già Noel” kéo xe trượt tuyết nặng nhất thế giới, trang ABC (Mỹ) đưa tin.

Bộ ngực chứa 1,4kg ma túy

TT - Yeraldina, 33 tuổi, người Panama, vừa bị bắt giữ ở sân bay El Prat ở Barcelona (Tây Ban Nha) vì tội mang theo 1,4kg ma túy được cấy vào bộ ngực