Tag: Thiên Khôi

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

TTO - Tối 25-12, lễ hội thời trang Vietnam International Fashion Festival (VIFF) 2020 vừa khai mạc với sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng cùng giới mộ điệu tại TP.HCM.

Đâu chỉ có Pháo, hàng loạt gương mặt trẻ nỗ lực bứt phá khỏi áp lực sao nhí

Sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ trẻ, 'chất lừ' trong King of Rap và Rap Việt vừa qua đã tạo nên một nguồn hứng khởi mới cho bạn yêu nhạc. Đáng chú ý, trong số những gương mặt trẻ đầy tài năng đó có những 'sao nhí' như Pháo đang dần thoát xác để trưởng thành.

Ngắm loạt MV quay tuyệt đẹp ở Đà Lạt mộng mơ

TTO - Đã từ lâu, thành phố Đà Lạt không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn là nơi được nhiều ca sĩ chọn lựa để thực hiện MV ca nhạc ấn tượng.

Quán quân 'Vietnam Idol Kids' Thiên Khôi 'lột xác' trong MV 'Biết em lại vô tình'

MV 'Biết em lại vô tình' là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi của Thiên Khôi với hình ảnh teen hơn, kể từ khi đăng quang Vietnam Idol Kids 2017.

Dàn mẫu nhí đáng yêu với trang phục cao bồi The wild of nature

TTO - Bộ sưu tập tái hiện lại hình ảnh những chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ được trình diễn với 2 phiên bản dành cho trẻ em và người lớn.

Isaac đến ra mắt MV của học trò Thiên Khôi

TTO - Thiên Khôi, học trò của đội Isaac tại Vietnam Idol Kids 2017 và giành giải quán quân - vừa ra mất MV 'Nắng vui' do em tự sáng tác.

'Quần xì', bar club vào album nhạc Friends Tám Mười Sáu

TTO - Một album nhạc hết sức đặc biệt dành cho lứa tuổi từ 8 đến 16 vừa ra mắt ngày 15-3 với quyết tâm 'tạo ra âm nhạc thật sự kết nối với những cô cậu Tám Mười Sáu'.

​Thiên Khôi đăng quang quán quân Vietnam Idol kids 2017

TTO -  Vượt qua 2 thí sinh Quốc Đạt và Thu Uyên, Thiên Khôi đã đăng quang quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2017 trong đêm gala chung kết và trao giải tối nay 11-8.

Xem clip Thiên Khôi: cậu bé Maika đa tài, lắm sở thích

TTO - “Người hùng tí hon” Thiên Khôi mới 11 tuổi là một trong những sao nhí được yêu thích trên truyền hình nhờ vẻ ngoài đáng yêu, mái tóc “Mai Ka” lạ mắt cùng phong cách trình diễn âm nhạc hiện đại.

​Xem MV hoạt hình Ông vua sắc màu của Thiên Khôi

TTO – “Người hùng tí hon” Thiên Khôi vừa chính thức tung ra MV Ông vua sắc màu đúng ngày Tết Trung thu năm nay.