Tag: Thibaut Courtois

Điểm tin sáng 11-8: Real Madrid muốn De Gea thay Courtois

Real Madrid muốn ký hợp đồng với thủ môn David De Gea; Nick Kyrgios rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mở rộng là những tin chính sáng 11-8.

HLV Roberto Martinez: 'Tất cả tin đồn về tuyển Bỉ đều là giả'

TTO - HLV Roberto Martinez đã bác bỏ những thông tin về sự rạn nứt trong nội bộ tuyển Bỉ và cáo buộc giới truyền thông Pháp đang cố ý làm hỏng chiến dịch của ông tại World Cup 2022.

Làm nản lòng các chân sút Liverpool, Courtois đi vào lịch sử Champions League

TTO - Thủ thành Thibaut Courtois xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2022, khi anh đã liên tục cứu thua để giúp Real Madrid không thủng lưới và lên ngôi vô địch.

Real Madrid ôm hận khi trụ cột trở thành ‘cục tạ’

Đắng lòng cho các cổ động viên Real Madrid khi ngay sau chiến thắng trước Inter Milan ở Champions League, họ lại “sụp hầm” bằng thất bại trước Deportivo Alaves.

Hết ‘tấu hài’ ở tuyển, Courtois lại khiến Real ôm hận

Thibaut Courtois tiếp tục có tình huống sai lầm khiến Real đánh rơi chiến thắng trước Villarreal ở vòng 10 La Liga.

'Người nhện' Courtois xuất thần giúp Real Madrid đoạt ngôi đầu

TTO - Đêm 4-1, thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois đã chơi như lên đồng với những pha cứu thua xuất sắc giúp Real Madrid (R.M) đánh bại Getafe 3-0 trên sân Coliseum Alfonso Perez ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Courtois nhận danh hiệu thủ môn hay nhất năm 2018

TTO - Liên đoàn Thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đã bình chọn thủ môn Thibaut Courtois của câu lạc bộ Real Madrid là thủ môn hay nhất 2018.

​Chưa ra sân, Manchester City đã thắng

TTO - Nhìn vào tỉ số 1-0 trước Chelsea thì có vẻ như Manchester City khó khăn mới có trận thắng ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh rạng sáng 5-3 (giờ VN). Nhưng thật ra, họ thắng rất dễ vì các cầu thủ Chelsea chỉ đứng xem họ chơi bóng như những ma-nơ-canh.

Điểm tin sáng 9-12: Silva trở lại trong trận derby Manchester

TTO - CLB Manchester City (M.C) xác nhận tiền vệ David Silva (Tây Ban Nha) đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận gặp Manchester United (M.U) trên sân Old Trafford ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm mai (10-12).

​HLV Conte: “Đây là đêm tồi tệ của Chelsea”

TTO - Phát biểu sau trận thua AS Roma 0-3 ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League vào sáng 1-11 (giờ VN), HLV Conte cho biết Chelsea đã có màn trình diễn tồi tệ và ông chịu trách nhiệm cho thất bại này.