Tag: thi trực tuyến

Thi trực tuyến tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam

Cuộc thi 'Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam' được tổ chức trực tuyến với đối tượng tham gia là công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sống, làm việc, học tập tại Việt Nam.

Từ tháng 10-2022, sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM sẽ thi trực tuyến là chủ yếu

TTO - Trường đại học Kinh tế TP.HCM tiếp tục hoàn thiện quy định tổ chức thi theo hình thức trực tuyến, và định hướng thi trực tuyến là hình thức khảo thí chủ yếu tại trường này từ tháng 10-2022.

Làm bài thi trực tuyến & những giám thị vô tri

TTCT - Hình ảnh đáng sợ nhất trong các câu chuyện khoa học giả tưởng là khi một chương trình trí tuệ nhân tạo (AI) nào đó đảm nhiệm việc phân xử đúng sai. Nó phán một người phạm tội và guồng máy cứ thế ghi nhận, không cho nạn nhân mảy may cơ hội trình bày. Chuyện không còn là giả tưởng khi người ta dùng máy móc để coi thi.

TP.HCM: Học sinh lớp 3, 4, 5 thi học kỳ kiểu trực tuyến

TTO - Tại buổi họp báo chiều 30-12, đại diện Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM cho biết học sinh lớp 3, 4, 5 sẽ kiểm tra học kỳ 1 theo hình thức trực tuyến, các em lớp 1, 2 sẽ kiểm tra khi đi học trực tiếp trở lại.

Học online cả học kỳ, tại sao thi phải tới trường khi nhiều trẻ chưa tiêm vắc xin?

TTO - Nếu học thật, kiến thức thật thì cần gì phải ngại là thi online hay thi tập trung? Vì sao phải thi trực tiếp trên trường trong khi học sinh học online suốt học kỳ và chưa được chích vắc xin đầy đủ? Nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ Online ý kiến.

Học sinh tiểu học có nên thi trực tuyến?

TTO - Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc cho học sinh tiểu học thi trực tuyến sau khi Tuổi Trẻ đăng bài 'Thi như vậy thì thi làm gì?'.

Đại học đẩy mạnh thi trực tuyến

TTO - Các trường đại học đều tiếp tục dạy trực tuyến và đang lên kế hoạch tổ chức cho sinh viên thi kết thúc học phần, học kỳ trực tuyến.

Khởi động cuộc thi tìm hiểu 'Biên cương Tổ quốc tôi' từ ngày 1-10

TTO - Ban Tuyên giáo trung ương vừa có kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu 'Biên cương Tổ quốc tôi', dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Hơn 20.000 sinh viên ĐH Duy Tân thi kết thúc học phần online giữa mùa dịch

Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại, ĐH Duy Tân ngay lập tức triển khai cho toàn bộ sinh viên trong trường chuyển qua học trực tuyến, vừa đảm bảo cho việc học không bị gián đoạn vừa giữ gìn sức khỏe, an toàn cho giảng viên, sinh viên, cộng đồng.

Các trường ĐH kéo dài thời gian học trực tuyến, thi cũng online

TTO - Nhiều trường ĐH quyết định kéo dài thời gian dạy học trực tuyến, và cho sinh viên thi trực tuyến trong giai đoạn dịch COVID-19 đang lan rộng.