Tag: thi lập trình

Tân sinh viên Trường đại học Công nghệ thông tin thắng giải lập trình Code Tour 2023

Sau 63 ngày và 3 vòng thi gay cấn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, cuộc thi lập trình Code Tour 2023 khép lại với giải nhất thuộc về tân sinh viên Nguyễn Tấn Dũng.

Sẽ thi lập trình robot ảo trong Ngày hội STEM quốc gia 2023

Thay vì chỉ là một ngày hội duy nhất như 8 lần tổ chức trước, Ngày hội STEM quốc gia 2023 lần thứ 9 sẽ là một chuỗi hoạt động về STEM được tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

Học sinh TP.HCM thi lập trình thành phố thông minh

Học sinh khối THCS sẽ được tập huấn để rèn kỹ năng lập trình điều khiển các thiết bị tự động. Sau đó, các em thi lập trình Smart City - Thành phố thông minh.

Cuộc thi lập trình Solana Coding Camp trở lại, tổng giải thưởng 2,5 tỉ đồng

TTO - Sau thành công của cuộc thi mùa 1, Solana đồng hành cùng JobHopin khởi xướng chương trình "Solana Vietnam Coding Camp" mùa 2 dành cho các bạn trẻ đam mê công nghệ Web3 trên khắp cả nước.

​Vietnam AI Hackathon 2017: sân chơi trí tuệ nhân tạo

TTO - Cuộc đua lập trình về trí tuệ nhân tạo lớn nhất Việt Nam - Vietnam AI Hackathon 2017 vừa được FPT công bố ngày 11-5, giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng.

Sinh viên đua xe lập trình không người lái

TTO - Đây là cuộc thi lập trình điều khiển xe không người lái và đua xe trên sa hình mô phỏng đường phố thật tại Việt Nam.

Việt Nam đoạt 5 huy chương cuộc thi lập trình Đông Nam Á

TTO - Đoàn học sinh Việt Nam đã đoạt 5 huy chương tại cuộc thi lập trình sáng tạo quốc tế WeCode 2016 vừa diễn ra ở Indonesia.

Thi lập trình tìm giải pháp công nghệ chống khủng bố

TT - Khoảng 400 người vừa tham gia cuộc thi lập trình tổ chức tại Pháp, nhằm tìm giải pháp công nghệ giúp giải quyết những trở ngại mà giới chức gặp phải khi đương đầu với các vụ tấn công khủng bố.