Tag: thi IELTS

Điểm IELTS của thí sinh Việt Nam ra sao so với các nước?

Dữ liệu thống kê của ban tổ chức kỳ thi IELTS trong năm 2022 cho thấy thành tích IELTS của Việt Nam hiện đang xếp thứ 23 trong số 40 quốc gia khảo sát.

Trúng tuyển đại học với IELTS tăng vọt

Những năm gần đây, rất nhiều học sinh thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế, đặc biệt là IELTS, chủ yếu để xét tuyển ĐH trong nước. Con số học sinh luyện IELTS và trúng tuyển ĐH tăng vọt.

Nhiều trường đại học được tổ chức thi IELTS, năng lực ngoại ngữ

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có quyết định cho phép nhiều đơn vị được liên kết tổ chức thi IELTS, năng lực ngoại ngữ. Trong đó có nhiều trường đại học.

Chào mời mua bộ đề IELTS 'bao trúng'

"Hi! Mình thấy bạn chung nhóm IELTS tháng 5, mình mua gói dự đoán IELTS song ngữ với thầy mình rồi tính rủ bạn mua cùng chia ra; người 100k cho 4 kỹ năng, kèm đáp án và audio; bạn mua cùng không?".

IDP được phê duyệt thêm 11 địa điểm thi IELTS

Số địa điểm tổ chức thi IELTS mà IDP được cấp phép tổ chức được nâng lên 15 điểm trên cả nước.

Thi chứng chỉ ngoại ngữ lưu ý gì?

Sau khoảng thời gian tạm hoãn, nhiều kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế đã được cấp phép trở lại. Tuy nhiên, số lượng nhìn chung vẫn còn khiêm tốn so với trước đây.

Hà Nội cử 200 giáo viên đạt chuẩn IELTS học nâng cao trình độ tiếng Anh và tin học ở Úc

TTO - 200 giáo viên Hà Nội đã đạt chuẩn tiếng Anh IELTS 6.5 được chọn đi học nâng cao tại Đại học Western Sydney, Úc trong tháng 12-2022.

Xếp hàng dài chờ thi IELTS

TTO - Dù Hội đồng Anh và IDP đã được cấp phép tổ chức thi IELTS trở lại tại Việt Nam, tuy nhiên số lượng địa điểm thi mà Bộ giáo dục - đào tạo phê duyệt vẫn còn quá ít ỏi so với trước đây, nên chưa đủ đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh.

IELTS hiện đang được tổ chức thi ở những tỉnh thành nào?

TTO - Hiện tại, số địa điểm được cấp phép tổ chức thi IELTS ở Việt Nam vẫn rất ‘khiêm tốn’ so với trước khi có vụ việc tạm hoãn hồi giữa tháng 11 vừa qua.

Nên thi chứng chỉ quốc tế khi nào?

TTO - "Mình thật sự đã rất hồi hộp vì nếu kết quả thi ở Campuchia không như ý thì xem như mình trễ lịch nộp hồ sơ du học, phải đợi nửa năm sau", Minh Anh (TP.HCM) kể lại việc phải bay sang Phnom Penh để thi IELTS hình thức trên giấy.