Tag: thi hùng biện

Honda Việt Nam tổ chức chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc ngày 12-3.

Chủ đề được quan tâm nhất tại cuộc thi 'Tiếng nói Xanh'

Ban giám khảo Cuộc thi hùng biện - tranh biện 'Tiếng nói Xanh' đã lựa chọn được 122 bài thi chất lượng.

Khép lại mùa thi Gen Z xứ Quảng: Chiến thắng cho đội xứng đáng

Sân chơi "Gen Z xứ Quảng" mùa đầu tiên đã khép lại sau 12 màn tranh tài sôi nổi của lứa tuổi trung học phổ thông.

Tiền đã vào đề thi lớp 6

TTO - Với đề thi 'Tiền có thể mua được hạnh phúc?', các thí sinh lớp 6 thi hùng biện đối kháng bằng tiếng Anh theo hai quan điểm: ủng hộ và phản đối.

​Lưu Quỳnh Như đoạt giải nhất “Công dân trẻ ASEAN - Bạn là ai?”

TTO - Lưu Quỳnh Như đoạt giải nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Công dân trẻ ASEAN - Bạn là ai?” diễn ra tại TP.HCM đêm 8-10.

Cuộc thi hùng biện "Tôi bản lĩnh"

TTO - Cuộc thi hùng biện “Tôi bản lĩnh” 2013 dành cho tất cả sinh viên tại TP.HCM đã khởi động. Các thí sinh dự thi theo đội 3 người, đăng ký từ nay đến hết ngày 13-4.

Người "bốc hơi..."!

TT - Trong cuộc thi hùng biện quốc tế với chủ đề “Viết những điều kỳ lạ ở đất nước bạn”, bài hùng biện dưới đây của thí sinh VN đã được ban giám khảo chấm giải nhất:

Thi hùng biện về kinh tế VN

TT - Hơn 600 SV các trường đại học khối ngành kinh tế trên địa bàn TP.HCM đã tham gia cuộc thi “Chinh phục vàng” do khoa Kinh tế - luật (ĐH Mở TP.HCM) tổ chức.

Là sinh viên càng phải giỏi

TT - “Sinh viên không nên lấy cớ mình là sinh viên để giấu giếm sự hạn chế của mình”. Đó là thông điệp của đội Glocal, giải nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Global me 2011”, gửi đến giới trẻ - những người cùng trang lứa.