Tag: thi hành án

Bộ Tư pháp thông tin về việc thi hành án hơn 673.800 tỉ đồng với bà Trương Mỹ Lan

Bộ Tư pháp cho biết nếu phần dân sự vụ án Vạn Thịnh Phát liên quan đến bà Trương Mỹ Lan và các bị cáo tới đây không có kháng cáo, kháng nghị và bản án có hiệu lực thì sẽ thi hành đúng theo quy định pháp luật.

Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế Mercedes gây tai nạn nhận hơn 1 tỉ đồng thi hành án

Đã có người trúng đấu giá căn hộ chung cư Dream Home của Nguyễn Trần Hoàng Phong - tài xế Mercedes gây tai nạn.

Thu hồi tài sản phạm pháp: Khó thực hiện vì án tuyên khác với thực tế

Đà Nẵng vừa có báo cáo về những vướng mắc trong thực hiện bản án phúc thẩm số 158 liên quan bị cáo Trần Văn Minh, Phan Văn Anh Vũ và các đồng phạm. Một trong những khó khăn chính là việc thu hồi tài sản.

Trang Nemo đã tự nguyện thi hành án phạt tù

Sáng 8-3, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Onilne, Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) đã tự nguyện đi thi hành bản án 9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Vụ phường giữ xe trái luật của doanh nghiệp: đã có kinh phí để bồi thường

Liên quan đến vụ phường giữ xe trái luật, chiếc xe đào bánh lốp giờ như đống sắt vụn vì phải phơi nắng mưa, địa phương đã bố trí kinh phí để bồi thường cho doanh nghiệp.

Thanh tra Bộ Tư pháp chuyển công an điều tra vụ một tài sản bán đấu giá 2 lần

Thanh tra Bộ Tư pháp đã chuyển vụ việc sang cơ quan Công an Đồng Nai làm rõ việc quản tài viên và Công ty Hợp danh quản lý và thanh lý tài sản Đồng Nai bán đấu giá 2 lần đối với một tài sản.

TP.HCM tổng kết công tác nội chính năm 2023

Năm 2023, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kiểm tra, giám sát công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực và các cải cách tư pháp.

Căn nhà ở quận 7 bị ép đấu giá rẻ mạt, thanh tra vào cuộc thấy ngay dấu hiệu thông đồng

Từ đơn tố cáo chấp hành viên, Thanh tra Bộ Tư pháp vào cuộc kết luận có dấu hiệu thông đồng đấu giá nhà là tài sản thi hành án và kiến nghị chuyển cơ quan điều tra.

Cục Thi hành án dân sự Thừa Thiên Huế bị chỉ ra hàng loạt sai phạm

Thanh tra Bộ Tư pháp chỉ ra hàng loạt sai phạm, thiếu sót xảy ra tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thừa Thiên Huế trong năm 2021, 2022.

Có quyết định của tòa, làm sao để được thi hành án?

Có người vay tiền tôi nhiều năm không trả, tôi đã kiện ra tòa và tòa đã có phán quyết người này phải trả lại tiền cho tôi.