Tag: thi hành công vụ

Ra tòa, cựu cán bộ địa chính khai 'vừa làm vừa học, không đọc kỹ Luật Đất đai'

Đất nhà nước cho thuê để sản xuất nhưng doanh nghiệp “xẻ thịt" bán. Đáng nói trong đó có hai thửa đất sau khi bán thì được cấp "sổ đỏ" và tiếp tục bán cho nhiều người khác.

Khởi tố nhóm người chửi bới, ngăn cảnh sát xử lý vi phạm nồng độ cồn

Long say xỉn, chạy xe không đội mũ bảo hiểm nên bị tổ công tác 363 Công an quận Gò Vấp, TP.HCM dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên nhóm bạn Long đã lao tới chửi bới, cản trở... các chiến sĩ cảnh sát.

Vụ đại úy mất 2 chân khi bắt cát tặc: Xử phạt hành chính trước, đang điều tra tiếp

Theo Công an tỉnh Vĩnh Long, các đối tượng trong vụ đại úy mất 2 chân khi truy bắt cát tặc đã bị phạt hành chính, nhưng quá trình điều tra tội phạm vẫn còn.

Bắt nguyên chủ tịch xã ở Đắk Lắk lạm quyền khi thi hành công vụ

Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Khắc Hùng, nguyên chủ tịch UBND xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), để điều tra hành vi lạm quyền.

Can thiệp phần mềm lấy biển số đẹp: Cựu trưởng Phòng Cảnh sát giao thông An Giang bị phạt 2 năm tù

Ông Nguyễn Bá Quận - cựu trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh An Giang bị tòa phạt 2 năm tù về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Phường giữ xe của doanh nghiệp trái luật, ai trả tiền bồi thường?

Phường lập đoàn kiểm tra, giữ xe trái luật và tòa tuyên phải bồi thường cho doanh nghiệp. Vậy ai sẽ chi tiền bồi thường?

Ngăn chặn hàng chục thanh niên chuẩn bị thanh toán nhau

Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đơn vị này vừa ngăn chặn, giải tán nhóm thanh niên có ý định đánh nhau.

Bắt tạm giam cựu phó chủ tịch phường lạm quyền

Lúc đương chức, một phó chủ tịch phường Ninh Hải (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) lạm quyền khi ký cấp chứng nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho con trai ruột.

Bắt phó trưởng công an xã đánh chết người đàn ông say xỉn

Thiếu tá Hồ Thanh Hòa, phó trưởng Công an xã Tân Thành B, bị bắt để điều tra, xử lý hành vi làm chết người trong thi hành công vụ.

Khởi tố nam thanh niên 17 tuổi đâm xe máy vào cảnh sát

Ngày 25-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Lê Huy, 17 tuổi, ở xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân về hành vi “chống người thi hành công vụ”. Huy là người chạy xe máy đâm vào cảnh sát giao thông.