Tag: thi công dự án

Thi công dự án làm lún nứt nhà dân: Sẽ khắc phục nhanh nhất

Liên quan đến công trình thi công tầng hầm gây lún nứt nhiều nhà dân ở đường Phương Canh, chủ đầu tư cho biết sẽ khắc phục nhanh nhất trong thời gian tới.

Quảng Nam 'lệnh' cuối tháng 1-2024 giải phóng xong mặt bằng dự án quốc lộ 14E

Đó là yêu cầu của lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Nam cho việc bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 14E.

Chưa được giao đất đã thi công dự án

TTO - Chưa được giao đất, bản vẽ thiết kế kỹ thuật dự án chưa được phê duyệt, chưa có đánh giá tác động môi trường (ĐTM)... nhưng chủ đầu tư vẫn thi công ồ ạt hai dự án ở TP Quy Nhơn (Bình Định) hơn một năm qua.

"Cửa" vào sân bay chưa biết bao giờ mở

TT - Đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài đã thông xe vào tháng 9-2013 đoạn từ vòng xoay Nguyễn Thái Sơn đến ngã tư Bình Triệu dài 4,7km sau năm năm xây dựng. Trong khi đó, vẫn còn 1,5km đường chưa xác định thời gian hoàn thành vì còn vướng giải tỏa.

Bảng công bố thông tin dự án phải đủ, đúng thông tin

TT - Sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài “Số điện thoại “ảo” ở công trình” (Tuổi Trẻ ngày 9-10), Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã yêu cầu tất cả chủ đầu tư có công trình thi công trên đường phải lắp bảng công bố thông tin dự án với đầy đủ nội dung theo đúng quy định.

Số điện thoại "ảo" ở công trình

TT - Tại nhiều công trình ở TP.HCM, nhiều số điện thoại nóng của các đơn vị liên quan được công bố nhưng khi cần người dân không liên lạc được. Thậm chí có khi số điện thoại đó là của người khác.