Tag: The Voice Mỹ

Adam Levine cam kết với vợ 100% sẽ không ngoại tình nữa

Sau bê bối ngoại tình chấn động, Adam Levine 'quay xe' nịnh vợ đồng thời cam kết không bao giờ tán tỉnh cô gái nào ngoài ‘nóc nhà’.

Ariana Grande và những khoảnh khắc 'tấu hài' tại The Voice - Mỹ

Chỉ mới ngồi ‘ghế nóng’ mùa đầu tiên, Ariana Grande đã khuấy đảo The Voice - Mỹ bởi sự hài hước của mình.

​Kelly Clarkson làm huấn luyện viên The Voice Mỹ 2018

TTO - Quán quân American Idol mùa đầu tiên vừa chính thức trở thành một trong bốn huấn luyện viên của cuộc thi âm nhạc The Voice Mỹ năm 2018.

​Các huấn luyện viên sốc khi thí sinh The Voice bị sát hại

TTO - Sau cái chết đầy bi kịch của thí sinh The Voice Christina Grimmie, những tên tuổi như Christina Aguilera, Adam Levine… chia sẻ cảm xúc bàng hoàng trên trang cá nhân.

Game of Thrones thắng lớn tại Emmy 2015

TTO - Series phim nổi tiếng Game of Thrones vừa giành chiến thắng ngoạn mục tại lễ trao giải Emmy 2015 với 12 giải thưởng, trở thành bộ phim đoạt nhiều giải nhất năm nay.

​Những câu chuyện của Sawyer

TTCT - Mùa hè năm nay, rất nhiều người yêu nhạc xao xuyến chờ đợi album của Sawyer Fredericks ra mắt. Cậu thanh niên 16 tuổi với mái tóc dài như con gái, giọng hát không có một biên giới ràng buộc nào, tựa như một gã du mục, đã gây nên một sự náo động trong suốt mùa giải The Voice vừa qua.

Thí sinh Jamaica đạt quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 5

TTO - Tessanne Chin - thí sinh người Jamaica vừa trở thành quán quân Giọng ca Mỹ đầu tiên không mang quốc tịch Hoa Kỳ.

Quán quân The Voice Mỹ sẽ là "Taylor Swift thứ hai"?

TTO - Danielle Bradbery - quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 4 - được truyền thông nước này kỳ vọng sẽ trở thành nàng Taylor Swift thứ hai.

Danielle Bradbery đăng quang The Voice Mỹ 2013

TTO - Thí sinh 16 tuổi dòng nhạc country Danielle Bradbery vượt qua các đối thủ nặng ký Michelle Chamuel và hai anh em trai nhà Swon để giành chức quán quân cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 4.

The Voice Mỹ: sạch bóng học trò Adam Levine, Shakira

TTO - Đêm thi The Voice Mỹ tối 11-6 mang đến niềm vui cho đội Blake Shelton trong khi Adam Levine và Shakira rớt sạch thí sinh của đội họ.