Tag: The Voice Kids

Trong Chịu cách mình nói thua, Rhyder còn tồn tại nhiều hạn chế nhưng được khán giả khen vì nỗ lực vượt qua những tranh cãi.

Đến Hà Nội để biểu diễn trong sự kiện âm nhạc HAY Fest (ngày 29, 30-9), Ronan Keating - giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng nhất thập niên 1990 Boyzone - chia sẻ với Tuổi Trẻ góc nhìn về âm nhạc và ngành giải trí.

Quang Anh Rhyder 'đốt cháy' Rap Việt, được ví như Sơn Tùng, Hieuthuhai

Màn trình diễn một mình cân ba vai của Quang Anh Rhyder ở Rap Việt được so sánh với Justin Bieber, Sơn Tùng M-TP hay Hieuthuhai.

MC Trấn Thành ngơ ngác không nhận ra Quang Anh 'The Voice Kids'

Trấn Thành không nhận ra Quang Anh - quán quân The Voice Kids - mùa đầu tiên mà anh từng làm MC sau 10 năm nay trở lại với rap name: Rhyder ở Rap Việt.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ chuyện nuôi dậy con gái qua 'Vai ác'

Phạm Quỳnh Anh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'Vai ác về đề tài gia đình, cụ thể hơn là mối quan hệ giữa mẹ và con.

Quán quân, á quân The Voice Kids lên sóng 'Đêm hội trăng rằm' trực tuyến

TTO - 'Đêm hội trăng rằm' vừa được kết nối trực tuyến tại nhiều điểm cầu với sự góp mặt của quán quân, á quân The Voice Kids các mùa, mang đến những lời ca, tiếng hát vui Trung thu cùng các em thiếu nhi.

MV '90 triệu trái tim' cổ vũ tinh thần Việt Nam vượt qua đại dịch COVID-19.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã sáng tác ca khúc '90 triệu trái tim' và cùng dàn nghệ sĩ thực hiện MV bằng điện thoại để cổ vũ tinh thần Việt Nam vượt qua dịch COVID-19 và chào mừng ngày thống nhất đất nước 30-4.

Giật mình trước màn 'lột xác' của Thiện Nhân và Hoàng Anh Doraemon của The Voice Kids

Tối 26-4, tập 12 của chương trình 'Thiếu niên nói' đã lên sóng VTV3, gây chú ý bởi màn dậy thì quá đổi khác lạ của bộ đôi The Voice Kids Thiện Nhân và Hoàng Anh Doraemon.

Phương Mỹ Chi rời Công ty giải trí Quang Lê

TTO - Chiều 31-12, 'giọng ca nhí' một thời - Phương Mỹ Chi chính thức thông báo rời công ty quản lý của ca sĩ Quang Lê sau 6 năm gắn bó.

Ali Hoàng Dương làm giám khảo 'The Voice Kids 2019'

TTO - Ba cặp đôi giám khảo của The voice kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lộ diện với Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương trên ghế nóng The Voice Kids 2019.