Tag: Thẻ thanh toán

Mở thẻ Sacombank Visa Debit - trải nghiệm ngay Apple Pay!

Bạn muốn sử dụng Apple Pay nhưng chưa có thẻ Sacombank Visa? Mở thẻ thanh toán Sacombank Visa ngay tại nhà với các bước siêu đơn giản để trải nghiệm phương thức thanh toán cực hot này!

Cả nhà đi mở thẻ thanh toán không tiền mặt

Có không ít gia đình đưa nhau tới lễ hội Không tiền mặt – Cashless Town (đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM) để cả nhà làm thêm thẻ.

Du khách Hàn Quốc có xu hướng chi tiêu mạnh tay ở nước ngoài

Số tiền sử dụng thẻ (bao gồm cả thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ thanh toán thông thường) của người dân Hàn Quốc tại nước ngoài trong quý I/2023 là 4,61 tỷ USD.

Thẻ tín dụng - Trợ lý tài chính đắc lực

Trong nhiều tình huống ngặt nghèo, thẻ tín dụng có thể trở thành giải pháp cứu tinh của nhiều người.

ChatGPT Plus mở cho Việt Nam nhưng chưa chấp nhận thanh toán lẫn đăng ký tài khoản

Dịch vụ trò chuyện ‘máy học thông minh’ ChatGPT thông báo phiên bản Plus đã mở cho người dùng tại Việt Nam nhưng chưa chấp nhận thanh toán đăng ký tài khoản mới.

Biến điện thoại thành máy POS, VNPAY đạt chứng chỉ PCI CPoC

Đầu tháng 12, Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật ngành thẻ thanh toán (PCI SSC) cấp chứng chỉ PCI CPoC phiên bản 1.0 cho giải pháp VNPAY SoftPOS, ghi nhận đây là giải pháp đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn bảo mật mới nhất này.

Ví điện tử Google Wallet chính thức có mặt tại Việt Nam, chấp nhận thẻ nhiều ngân hàng

TTO - Ngày 15-11, Google thông báo dịch vụ Google Wallet chính thức có mặt tại Việt Nam với hứa hẹn cung cấp trải nghiệm thanh toán an toàn, đơn giản và hữu ích hơn cho mọi người, hỗ trợ lưu trữ thông tin các sản phẩm và dịch vụ số như vé máy bay.

Thanh toán không tiền mặt hấp dẫn vì vừa tiện lợi vừa an toàn

Nhiều người trẻ cho biết họ thường xuyên không mang tiền mặt trong người do sự tiện lợi của thanh toán không tiền mặt.

Nhiều xe buýt TP.HCM có máy quét mã chỉ để 'làm cảnh', cơ quan quản lý nói gì?

TTO - Nhiều tuyến buýt tại TP.HCM thí điểm thanh toán bằng thẻ, tuy nhiên theo ghi nhận tại một số xe “có cũng như không” khi máy hư, máy lỗi.

Nhiều ưu đãi từ chương trình hoàn tiền khi mua sắm

Chương trình hoàn tiền dành cho chủ thẻ ATM đồng thương hiệu UOB-L.POINT của Ngân hàng UOB Việt Nam và LOTTE Members Vietnam đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người tiêu dùng.