Tag: The Square

'The Square' giành chiến thắng áp đảo tại giải điện ảnh châu Âu

TTO - Luôn được xem là nơi tôn vinh giá trị nghệ thuật, giải điện ảnh châu Âu lần thứ 30 vừa khép lại ở Berlin (Đức) với vài tín hiệu thú vị.

​13 phim độc lập đáng chờ đợi vào nửa cuối 2017

TTO - Nếu như mùa hè là mùa Hollywood tung phim giải trí bom tấn vui vẻ và đầy hưng phấn, thì mùa thu và đông là mùa của phim dành cho khán giả 'từng trải' với những bộ phim mà các liên hoan phim, các giải thưởng yêu thích.

Cành cọ vàng 2017 là sự bảo thủ của Cannes?

TTO - Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 tại Pháp vừa khép lại với giải thưởng quan trọng nhất - Cành cọ vàng - được trao cho phim The Square của nhà làm phim Ruben Östlund.

Ngỡ ngàng Cành cọ vàng 2017 tôn vinh thế giới xa xỉ

TTO - Cannes năm nay loại bỏ sốc, sex, thời sự mà ngược lại tôn vinh thế giới xa xỉ nơi người ta gọi là avant-garde art. Đêm qua, bộ phim hay nhất là The Square do Ruben Östlund đạo diễn đã đăng quang trong ngỡ ngàng!

Phim châm biếm chính trị The Square đoạt Cành cọ vàng

TTO - Thời khắc "The Square" được xướng lên tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 đã đánh dấu sự khép lại của Liên hoan phim danh giá nhất thế giới sau 11 ngày diễn ra, thu hút sự chú ý của cả thế gới. 

Điểm mặt phim đáng xem nhất ở Cannes 2017

TTO - Nhiều tờ báo đã đưa ra những lựa chọn phim đáng mong đợi nhất, đến từ những tên tuổi đạo diễn đã được bảo chứng qua thời gian, mà tất cả những người yêu phim đều chờ đón... hội tụ ở Cannes lần thứ 70.