Tag: thẻ nhà báo

Truy tố người đàn ông dùng thẻ nhà báo giả xin bỏ qua lỗi vượt quá tốc độ

Chạy xe vượt quá tốc độ bị cảnh sát giao thông “tuýt còi”, Nguyễn Phú Hoàng Thùy lấy thẻ nhà báo giả để xin bỏ qua lỗi vi phạm thì bị phát hiện.

Truy tố 2 người làm việc cho một tạp chí về tội cưỡng đoạt tài sản

Hai người được tạp chí Văn Hóa Doanh Nghiệp Việt Nam cấp giấy chứng nhận cộng tác viên, phóng viên đã bị truy tố về tội cưỡng đoạt tài sản của người dân.

Chạy quá tốc độ bị CSGT dừng xe, xuất trình thẻ nhà báo... giả

Người đàn ông chạy quá tốc độ trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, sau khi bị dừng xe, người này móc thẻ nhà báo giả, bằng lái xe giả để "xin xỏ" thì bị CSGT phát hiện và giao cho công an xử lý.

Thu thẻ nhà báo của tổng biên tập báo Pháp Luật Việt Nam

TTO - Bộ Thông tin và Truyền thông đã có quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Đào Văn Hội, tổng biên tập báo Pháp Luật Việt Nam.

Công bố mẫu thẻ nhà báo kỳ hạn 2021 - 2025

TTO - Thẻ nhà báo kỳ hạn 2021 - 2025 có nền trước màu vàng, ở giữa in hình quốc huy và họa tiết trống đồng xung quanh, nền sau màu đỏ.

Cơ quan báo chí vi phạm: có thể bị tước giấy phép, đình chỉ hoạt động đến 12 tháng

TTO - Các hành vi vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản có thể bị phạt hành chính đến tối đa 200 triệu đồng, tước giấy phép hoặc đình chỉ hoạt động đến tối đa 12 tháng.

Tự treo biển văn phòng phóng viên thường trú của tạp chí Vận tải Ôtô

TTO – Không hợp đồng lao động, không giấy giới thiệu, không thẻ nhà báo, không có các văn bản thành lập văn phòng… nhưng ông Phan Bá Hoài vẫn treo biển văn phòng phóng viên thường trú tạp chí Vận tải Ôtô.

Phá đường dây làm giả bằng cấp, sổ đỏ liên tỉnh quy mô lớn

TTO - Đây là đường dây làm giả con dấu, tài liệu quy mô lớn từ TP.HCM cung cấp về Đà Nẵng và nhiều tỉnh, thành. Trong số các tài liệu giả có sổ đỏ, bằng cấp, thẻ nhà báo, thẻ công an, con dấu giả, có cả dấu của công an một số địa phương.

Đình chỉ công tác, thu hồi thẻ nhà báo bị tố lừa đảo

TTO - Tổng biên tập báo Văn Nghệ quyết định đình chỉ công tác, thu hồi thẻ nhà báo của ông Phùng Thế Dũng – nguyên phó trưởng đại diện báo Văn Nghệ tại các tỉnh miền Trung và Tây nguyên - do bị tố cáo lừa đảo.

Xét xử vợ chồng LS Trần Vũ Hải: tòa tiếp tục hạn chế báo chí

TTO - Liên quan đến vụ xét xử vợ chồng LS Trần Vũ Hải, trong buối sáng làm việc ngày thứ 2, TAND TP Nha Trang đã tiếp tục hạn chế báo chí tham dự đưa tin.